Chủ Nhật, 13 tháng 9, 2015

4 Mẹo làm sạch sofa da và ghế tại nhà

Khi nói đến dọn dẹp nhà cửa, ghế sofa và ghế có thể là một số các mặt hàng khó khăn nhất để làm sạch. Cho dù bạn đang tìm kiếm để làm sạch da hoặc vải bọc, thông thường bạn sẽ cần chất tẩy rửa đặc biệt hoặc các chất tẩy bọc - nhưng với cách tiếp cận đúng, những có thể rất đơn giản để sử dụng. Vì vậy, khi bạn không thể đặt toàn bộ sofa trong máy giặt, làm sạch đồ nội thất mềm có thể được gần như là dễ dàng.

sofa da cao cấp
sofa da cao cấp

Tất nhiên, một số ghế sofa vải làm có nắp đậy có thể tháo rời được thiết kế để chịu được một chu kỳ máy rửa nhẹ nhàng. Nhưng, nếu đồ đạc của bạn được làm sofa da từ chất liệu tinh tế hoặc không có nắp đậy có thể tháo rời, bạn sẽ cần phải xem xét những cách khác để làm sạch nó. Dưới đây là bốn mẹo để làm ghế sofa và ghế trông như mới.
1) Khi sử dụng tẩy rửa bọc, luôn thử nghiệm đầu tiên.
Dù bạn chọn phương pháp sử dụng để làm sạch da hoặc vải ghế hoặc ghế sofa, điều quan trọng nhất là phải luôn luôn kiểm tra chất tẩy rửa và chất tẩy rửa trên một diện tích không dễ nhỏ đầu tiên. Không bao giờ thử một trình dọn dẹp mới tại một nơi sofa phòng khách dễ trong trường hợp nó không tương thích với một loại vật liệu đặc biệt.
2) Tự hỏi làm thế nào để làm sạch ghế vải? Hãy giữ nó đơn giản:
Các loại vải khác nhau tất cả các phản ứng để làm sạch các chất tẩy rửa khác nhau, và bạn không muốn vô tình làm hỏng hoặc phai vải. Đừng áp dụng các giải pháp làm sạch một cách mù sofa góc quáng: Thỉnh thoảng, một thoa đơn giản của nước sẽ làm. Nếu có thể, hãy cố gắng giữ ghế sofa vải, ghế sạch sẽ bằng cách hút bụi thường xuyên, và đối xử với bất kỳ vết bẩn ngay lập tức - xóa các vết bẩn để tránh làm cho nó tồi tệ hơn! Khi chỗ làm sạch nội thất vải, sử dụng chất tẩy rửa nội thất chuyên gia (chọn một sản phẩm thích hợp cho các loại hình cụ thể của vật chất).Luôn chắc chắn rằng để đọc tất cả các hướng dẫn của các chuyên gia nội thất của bạn dọn dẹp trước khi áp dụng.
3) Ghế sofa da sạch nghĩa là sử dụng các sản phẩm khác nhau
Để làm sạch bất kỳ đồ nội thất da, bạn có thể sử dụng chuyên gia sản phẩm làm sạch da, hoặc bạn có thể kết hợp một số quần áo chất tẩy rửa rất nhẹ - một thiết kế cho đồ nhạy cảm hoặc rửa tay sofa đơn - với một lượng nước nhỏ và sau đó tại chỗ sạch sẽ bằng cách sử dụng một miếng vải microfibre. Bạn cũng có thể sử dụng xà phòng yên. Xà phòng Saddle dễ dàng có sẵn, và chúng chứa các loại dầu và sáp rằng không chỉ có bề mặt sạch sẽ, nhưng cũng có thêm độ ẩm cho nguyên liệu, giúp duy trì sức khỏe và tỏa sáng mà không có nguy cơ quá bão hòa từ nước.
4) Team với một trình dọn dẹp bọc với một khử mùi tự nhiên hoặc thương mại để đối phó với các mùi hương.
Trong khi hầu hết các chất tẩy rửa đồ nội thất có hiệu sofa nỉ quả trong việc loại bỏ bụi bẩn, vi trùng và vết bẩn, một số mùi có thể quá sâu vào ghế sofa, ghế mà các phương pháp này là chưa đủ để làm cho họ ngửi thấy mùi tươi. Một cách đơn giản để tắm rửa đồ nội thất là rắc sofa và ghế của bạn với baking soda trước khi đi ngủ. Trong buổi sáng, sử dụng một tập tin đính kèm bàn chải mềm để hút sofa cafe sạch lên bột. Staple bếp này là tuyệt vời hấp thụ các mùi khó chịu, và có thể được sử dụng xuyên suốt ngôi nhà để giảm mùi. Nó cũng đáng phát sóng nội thất của bạn một cách thường xuyên bằng cách mở cửa sổ vào một ngày mát mẻ, hoặc sử dụng một trần hoặc quạt đứng độc lập nếu bạn có một.
Thường xuyên làm sạch và sử dụng các chất tẩy rửa bọc là đơn giản, và có thể giúp bạn tránh được những chiến lược để đặt đệm che giấu các vết bẩn. May mắn thay, với bốn lời khuyên, bạn có thể giữ cho ghế sofa, ghế của bạn nhìn tốt nhất của họ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét