Thứ Ba, 28 tháng 7, 2015

Làm thế nào để chọn một bộ sofa

Cho dù bạn đang di chuyển vào một ngôi nhà mới hay trang trí nội thất nhà bạn với những bổ sung mới, bạn nên mua sofa đúng thiết cho phòng khách của bạn. Có rất nhiều tùy chọn để chọn từ. Khi bạn bước vào một cửa hàng hoặc duyệt qua các hình ảnh trực tuyến, bạn sẽ khám phá ra rằng có một phạm vi vô hạn của ghế sofa mà ta có thể lựa chọn. Bạn thậm chí có thể đặt hàng trực tuyến bộ sofa. Nếu bạn có một ý tưởng rõ ràng về những gì thiết kế sofa bạn muốn mua cho nơi ở của bạn, bạn có thể tiết kiệm thời gian quý báu và tiền bạc vào sofa goc dep nghiên cứu.
Các bước
1
Đo kích thước của các bộ sofa: Hãy ngả trên một tập sau khi phân tích các không gian có sẵn trong phòng khách. Số lượng của ghế sofa hoặc ghế sẽ được quyết định theo không gian trống trong phòng. Giải quyết cho một bộ 5 chỗ hoặc nhiều hơn tùy thuộc vào không gian có sẵn. Nếu căn phòng là rất lớn, đi cho tình yêu chỗ ngồi và ghế quá.
sofa phong khach
sofa phong khach

2
Hãy xem xét mà phong cách sẽ phù hợp nhất. Có rất nhiều tùy chọn có sẵn trên thị trường. Người ta có thể chọn từ một loveseat, phòng chờ, tuxedo, Camelback và Knole, và ghế sofa cắt. Nếu ngôi nhà có một sức hấp dẫn truyền thống để nó, hãy cho loveseat, Camelback hay phong cách lounge ghế sofa, trong ghế sofa giường khi nếu nhà bạn có một cái nhìn hiện đại, chọn tuxedo, Knole, hoặc ghế sofa phong cách cắt.
3
Quyết định trên vật liệu sofa tốt nhất.  Đi văng có thể được chế tác ra nhiều loại vải. Một số trong số họ là lụa, tấm vi phim, kết cấu vải, giả da, da, vải và nhiều hơn nữa. Silk cho ghế sofa một cái nhìn tinh tế và giàu có nhưng yêu cầu bảo dưỡng nặng.Sofa chất xơ làm cho sofa trông hấp dẫn và dễ dàng để làm sạch. Da hoặc giả da Ghế sofa cho một cái nhìn hiện đại để phòng và có sẵn trong một loạt các màu sắc.
4
Chọn một khung sofa. Chất lượng của một sofa phụ thuộc vào sofa nỉ đẹp chất lượng của khung hình của nó. Khung gỗ được coi là tốt nhất, vì nó là mạnh mẽ và mạnh mẽ để kéo dài trong một thời gian dài. Kiểm tra các khớp và góc của khung hình. Một bộ sofa cũng có thể được chế tác với một khung kim loại, đó là chắc chắn và đủ mạnh.Tránh mua khung được chế tác với ván dăm hoặc ván ép, vì họ là dễ bị nứt và hao mòn nhanh chóng.
5
Chọn ghế sofa đơn màu sofa tốt nhất. Luôn luôn mua ghế sofa mà khen các màu sắc của bức tường. Mua sofa sẽ là một sự đầu tư cho một thời gian dài, do đó, mua sofa trong một màu trung tính. Nếu bạn ưa thích bản in, chọn chúng một cách khôn ngoan. Nó luôn luôn là một ý tưởng tốt để giải quyết cho ghế sofa rằng sẽ không nhìn nhàm chán và cho phép bạn chơi với màu sắc khác nhau và in trong thời gian dài.
6
Trả tiền cho chất lượng. Chất lượng của sofa phụ thuộc vào khung hình của nó, đệm và miếng ghế sofa da đệm của sofa. Các đệm nên giữ lại hình dạng của nó, khi ai đó ngồi trên và không làm cong. Các lò xo có khả năng phục hồi trở lại khi có ai đó đứng lên từ ghế sofa. Khung của sofa không nên cảm thấy thông qua các padding.
7
Hãy xem xét một quy ước ba mảnh suite (sofa cộng với hai chiếc ghế cánh tay) nếu bạn thích phong cách nội thất truyền thống. Một hai chỗ ngồi, ba chỗ ngồi hoặc thậm chí bốn chỗ ngồi sofa với hai ghế phù hợp hoặc phối hợp là một lựa chọn phổ biến trong nhiều gia đình. Nhìn vào tùy chọn này nếu nó kháng cáo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét