Thứ Năm, 10 tháng 9, 2015

Những điều bạn cần khi thiết kế nội thất


Khi quyết định thay đổi, trang trí lại cho nội thất, không phải cứ có trình độ cao thì sẽ trang trí được căn phòng nội thất đẹp, đó là mắt thẩm mỹ của mỗi người. . Nhưng bạn nên giữ chúng hay bắt đầu từ đầu? Nơi bạn nên đi để mua phần còn lại của các công sofa cafe cụ bạn cần? Và làm thế nào để bạn tránh làm cho một sai lầm?

Đầu tiên, hãy nhìn vào các đồ nội thất bạn đã có. Nếu một mảnh là rẻ, được thoát khỏi nó.Nếu phong cách là ngày, để cho nó đi - trừ khi nó có giá trị tình cảm, trong trường hợp này bạn có thể xem xét làm mới nó với bọc mới hoặc một kết thúc mới.

Nếu bạn vẫn không chắc chắn về việc liệu để giữ cho mọi thứ, xem xét việc thuê một nhà thiết kế nội thất, thậm chí trên chỉ là một cơ sở từng giờ, để giúp bạn sàng lọc thông qua tài sản của bạn và cho bạn biết những gì là giá trị tiết kiệm. "Việc trang trí sẽ thấy mọi thứ qua một lăng kính khác," ông Allison Caccoma của Caccoma Interiors.
Một khi bạn đã hiệu đính bộ sưu tập của bạn, bạn có thêm một bước để hoàn thành trước khi bạn nhấn các cửa hàng. "Không nên mua bất cứ điều gì cho đến khi bạn có toàn bộ phòng làm việc ra - các tấm thảm, đồ nội thất, trang trí cửa sổ và ánh sáng," Caccoma nói. Trong khi nó không phải là cần thiết để xác định những phần chính xác, bạn cần phải có một ý thức về những gì bạn muốn mỗi mảnh giống như thế.Trong thực tế, bạn thậm chí có thể muốn lắp ráp một hội đồng quản trị dự án, với những mẩu các loại miếng bạn đang tìm kiếm.
thiết kế nội thất căn hộ chung cư
thiết kế nội thất căn hộ chung cư
"Mọi người thường mắc sai lầm khi mua một món hàng, và sau đó được khóa vào trang trí căn phòng xung quanh đó một mặt hàng, "Caccoma nói.
Nhưng làm thế nào bạn có thể biết những phần bạn muốn cho đến khi bạn có được một cảm giác về những gì có sẵn? Đây là thời gian để làm một ít sofa góc trinh sát. Thăm trung tâm thiết kế địa phương to-the-thương mại của bạn (nhất cho phép khách hàng để xem xét, mặc dù không nhất thiết phải mua) và có được một cảm giác phong cách hiện tại, những gì có sẵn và những gì bạn muốn. Hãy dành một ít thời gian trên Houzz, chọn lên một loạt các tạp chí thiết kế và các cửa hàng và các cửa hàng đồ cổ lần. "Mọi người cần phải mở rộng chân trời của mình và chỉ nhìn thấy những gì trên mạng," nhà thiết kế Claudia Juestel của nói Adeeni Design Group.
[Phòng khách hiện đại bởi Benjamin Chăn và nội thất]
Benjamin Chăn và nội thất
Một thiết kế nội thất chung cư số nhà thiết kế chủ trương mua miếng lớn đầu tiên. Cho dù bạn mua chúng đầu tiên hoặc cuối cùng, nó thường là một ý tưởng tốt để giữ cho những đồ đạc understated. "Giữ vải của bạn một chút về phía trung lập, và sau đó mang màu sắc ở trên bức tường của bạn và ném gối của bạn," tư vấn Caccoma.Comfort là quan trọng. Đừng sợ chìm tiền của bạn vào chỗ ngồi. "Mua ghế sofa tốt nhất mà bạn có thể đủ khả năng," tư vấn Juestel. Hãy thử ngồi hay nằm trên mảnh trước khi bạn mua, và nếu bạn có thể đủ khả năng đó, nâng cấp đệm của bạn từ bọt rắn xốp bọc trong xuống. Nếu bạn làm hầu hết các bạn ngồi trong phòng gia đình chứ không phải là phòng khách, chi tiêu tiền vào những mảnh, vì vậy các miếng mà sẽ không bao giờ được sử dụng.
Miếng bọc sofa karaoke đệm là một sự đầu tư tương đối lớn, do đó, bạn sẽ muốn điều đó sẽ kéo dài qua những thay đổi trong lối sống và sở thích của bạn. Như một quy luật, nó là tốt nhất để đi với đơn giản, đường sạch sẽ.Và đừng băn khoăn quá nhiều về việc liệu đồ đạc sẽ đi cùng nhau, Caccoma nói. Nói chung, nếu bạn thích các miếng, họ sẽ làm việc cùng nhau. "Chọn một cái gì đó bởi vì bạn thích nó," cô nói. "Đừng lo lắng về việc tại sao và nơi mà nó sẽ đi."
Nơi bạn nên cửa hàng, Juestel nói, phụ thuộc vào phong cách, ngân thi công nội thất sách và chất lượng mong đợi của bạn -. Cũng như số lượng thời gian bạn phải dành cho dự án

Nếu bạn đang ở trên một ngân sách, xét việc mua sắm tại các cửa hàng secondhand, cửa hàng ký gửi, Craigslist và đồ cổ các cửa hàng, nơi bạn thường có thể tìm thấy hàng hóa trên đồng đô la với giá dưới đôla.

Nếu bạn không có loại thời gian, dính vào cửa hàng đồ nội thất. Caccoma không phải là một fan hâm mộ của mua đồ nội thất từ các cửa hàng bách hóa, bà nói, bởi vì nội thất không phải là ngành kinh doanh chính của họ, vì vậy chất lượng khác nhau và phong cách có thể không còn tồn tại. Ngoài ra, tránh fly-by-đêm hoạt động. "Mua những thứ từ những nơi mà nếu có một vấn đề, ​​bạn biết họ sẽ đứng đằng sau sản phẩm của họ", bà khuyên.
Nếu bạn mua một mảnh bọc, nâng lên một góc và lắc nó; nếu nó cảm thấy ánh sáng hoặc lung lay, mất pass. Tương tự như vậy, nặng hơn các đệm, các con sẽ kéo dài.
Khi mua sắm cho tủ, ngăn kéo tìm kiếm với khớp khôn đúng ở các góc.
Tại thị trường cho một tấm nệm? Hãy chú sofa da ý đến số cuộn dây: càng cao thì số lượng, tốt hơn các hỗ trợ.
Bạn sẽ tìm thấy nhiều lời khuyên như thế này trong hướng dẫn mua sắm Houzz cho ghếsofa, ghế sofa ngủ, sectionals, nệm, ghế ăn,ghế bar và bàn ăn.
Juestel và Caccoma đều nói rằng sai lầm lớn nhất mà họ thấy chủ nhà mắc phải khi họ mua sắm cho đồ nội thất được đánh giá sai kích thước của nó trong mối quan hệ với các phòng và những thứ khác trong đó. Một mảnh trông hoàn hảo trong một phòng trưng bày với trần 20-foot có thể không giống nhau dưới trần 8-chân của bạn ở nhà. Trước khi bạn mua, đánh dấu kích thước của mảnh trên sàn nhà với tờ báo hoặc băng họa sĩ, hoặc xây dựng một xấp xỉ từ các hộp các tông. Bằng mọi cách, đo mỗi mở giữa các lề đường và đích đến cuối cùng của mảnh, để chắc chắn rằng nó sẽ phù hợp thông qua các ô cửa và thang máy và xung quanh góc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét