Thứ Năm, 20 tháng 8, 2015

Hướng dẫn làm sạch sofa vải không tỳ vết


Trong những năm gần đây, thị trường nhà của Trường Xuân vải sofa ngày càng phổ biến, những người như mẫu thiết kế đẹp và ngồi thoải mái. Nhưng đề cập đến cách sạch Busha, nhiều người sẽ lắc đầu. Ghế sofa vải Nếu bạn thiếu thực phẩm, không chỉ trở nên dơ bẩn, nhưng cũng tương đối dễ dàng để thiệt hại.Dưới đây là một vài lời khuyên để làm sạch sofa vải.

Trước hết, nó nên được cho Busha hút bụi thường xuyên, nếu cánh tay hàng tuần tốt nhất của tựa lưng ghế sofa và khoảng cách cũng phải đưa vào tài sofa đơn khoản, tất nhiên, cũng là khăn được sử dụng, nhưng với một máy hút bụi, không sử dụng bàn chải hút để ngăn chặn thiệt hại vải dệt dệt vải dây trở nên mịn trên, mà còn để tránh hút lớn để hút, một động thái có thể dẫn đến dòng dệt ngắt lời, xem xét sử dụng một máy hút bụi nhỏ để làm sạch.

sofa da cao cấp
sofa da cao cấp

Thứ hai, một năm với một chất tẩy rửa để làm sạch ghế sofa một lần, nhưng sau khi một đại lý làm sạch triệt để phải được rửa sạch, nếu không dễ hơn bị nhiễm bẩn. Sự lựa chọn của các chất làm sạch, chất tẩy rửa đặc biệt tùy chọn có chứa các chất chống gỉ. Một số silicon dạng xịt có tác dụng bụi, nó có thể được phun một lần một tháng.
Jacket sofa vải nói chung có thể được làm sạch. Trong đó các tay đàn hồi có thể muốn máy giặt tại nhà, bông lớn hơn hoặc linen áo khoác có thể nhận được để làm giặt ủi. Smoothing áo khoác nên chú ý đến một số vỏ đàn hồi là dễ dàng để khô sắt-miễn phí, ngay cả khi ép để xem xét sự xuất hiện của vải, và do đó thích hợp hơn để là ủi bên trong áo khoác. Nếu áo khoác là bông, nó không cần ủi.
Vải sofa mẹo làm sạch:
Trước hết, thường sử dụng một chiếc khăn vỗ khô, và sofa vải hút bụi thường xuyên, nếu hàng sofa phòng khách tuần là tốt nhất. Cánh tay của ghế sofa, đệm dễ bị bẩn, nó nên được bao phủ trong khăn sofa đẹp trên hoặc khăn lớn. Khi hút bụi, cánh tay ghế sofa, lưng và khe cũng phải đưa vào tài khoản, nhưng với một máy hút bụi, không sử dụng bàn chải hút để tránh thiệt hại cho các chủ đề trên vải vải dệt trở nên mịn, mà còn để tránh hút lớn để hút một động thái có thể dẫn đến các dòng mô được ngắt lời, xem xét sử dụng một máy hút bụi nhỏ để làm sạch.Ngoài ra, mài mòn kháng kém ghế sofa vải ghế sofa da, tốt nhất để tránh ngồi ở vị trí cũ. Nếu tìm thấy thread lỏng lẻo, không tay nó bị gãy, dùng kéo cắt gọn gàng trong căn hộ. Nếu đệm có thể tháo rời, lật tốt nhất mỗi tuần một sofa nỉ lần, vì vậy mặc phân bố đều.
Thứ hai, một năm với một chất tẩy rửa để làm sạch ghế sofa một lần, nhưng sau khi một đại lý làm sạch triệt để phải được rửa sạch, nếu không dễ hơn bị nhiễm bẩn. Sự lựa chọn tốt nhất cho các đại lý làm sạch chuyên chứa tác nhân chống gỉ. Jacket sofa vải nói chung có thể được làm sạch. Trong đó các tay đàn hồi có thể muốn máy giặt tại nhà, bông lớn hơn hoặc linen áo khoác có thể nhận được để làm giặt ủi.
Cuối cùng, Smoothing áo khoác nên chú ý đến một số vỏ đàn hồi là dễ dàng để khô sắt-miễn phí, ngay cả khi ép để xem xét sự xuất hiện của vải, và do đó thích hợp hơn để là ủi bên trong áo khoác, áo khoác bông không được ủi.
Đầu tiên, làm sạch bụi: đầu sofa da tiên với một máy hút bụi vải bụi bàn ghế sofa, và sau đó nhẹ nhàng lau khăn. Không thể nhớ rất nhiều nước để chà, để tránh sự xâm nhập nước gây ra sofa sofa bên cạnh của khung bên trong ẩm ướt, biến dạng, phát hành cát co lại.
Thứ hai, cà phê màu uống sạch: nếu nó bị rơi xuống ghế sofa và cà phê và các đồ uống khác đưa lên, ngay lập tức lấy một chiếc khăn nhúng vào sofa góc nước ấm, nước giải khát mút phát hành cát từ bề mặt của nó, và sớm điều trị tốt hơn, nếu một khi thời gian Chơi kéo dài vết bẩn trở nên khó khăn để đối phó với.
Thứ ba, làm sạch bề mặt với một ghế sofa nhung trong nghệ thuật: với một bàn chải sạch nhúng vào một chút rượu pha loãng cọ quét một lần nữa, và sau đó là máy sấy tóc, chẳng hạn như trường hợp của các vết bẩn nước ép trái cây, sử dụng một chút baking soda và nước và trộn đều, sau đó lau bằng vải nhuộm màu lau các vết bẩn có thể được gỡ bỏ.
Removable sofa vải phương pháp làm sạch:
Bông sofa vải sạch: rửa ở nhiệt độ thấp, nhưng cố gắng không sử dụng máy giặt, và không sử dụng thuốc tẩy để làm sạch để tránh phai màu.
Vải Jacquard: lợi thế của nó là không dễ phai, máy giặt. Tuy nhiên, nếu vải thêm rayon, rayon, vv, nó phải khô.
Lưu ý: Bất kể vải jacquard vải trắng hoặc, khi các thành phần của vải sợi gai dầu, len và sợi tự nhiên khác dễ dàng để thu nhỏ, chỉ giặt khô. Đọc liên quan: Professional duy trì màu da sofa làm sạch và bảo trì

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét