Thứ Ba, 28 tháng 7, 2015

Cách để sửa chữa sofa lõm tại nhà (phần 1)

Suối Couch , thanh , dây đai , và đệm có thể mòn dần theo thời gian , gây ra chiếc ghế của bạn bị võng. Bạn luôn có thể ném nó Ra khỏi cửa và mua một chiếc ghế mới , nhưng bạn có thể tiết kiệm tiền bằng cách sửa sang lên chiếc ghế cũ của bạn. Bạn sẽ cần phải thẩm tra những chiếc ghế dài để làm việc ra sao nó chùng xuống , sau đó thực hiện các bước đơn giản để hàn gắn lại các vấn đề.
thủ pháp 1: thẩm tra Couch của bạn
1
hiểu được vì sao couche thường chảy xệ. Sự tình thường nằm ở bên trong.Bên trong , ghế là khung bằng gỗ với một trong hai thanh gỗ , dây đai , hay suối giữa khung hình. Khung thường được độn với mật độ cao bọt. Bên ngoài của chiếc ghế dài thường được bao trùm với nệm và bọc bằng vải. Các ghe sofa da võng thường xảy ra khi:
Các bọt mật độ cao bị hao mòn hay sứt mẻ.
Các dải xuân quý đang mòn.
Các lò xo , thanh , hoặc dây đai đã bị phá vỡ ra khỏi gỗ.
Gỗ tự bị nứt , cong , hoặc bị hư hỏng.
2
Chụp hình. Trước khi bạn bắt đầu , sử dụng điện sofa ni thoại để Chụp hình của chiếc ghế dài từ góc độ khác nhau. Các bộng của con sofa giuong người là có thể sai lầm. Bằng cách này , bạn luôn có thể lật lại và xem như thế nào đi văng nhìn trước khi bạn bắt đầu không quan trọng.
sofa phòng khách
sofa phòng khách

3
Rẽ sofa võng của bạn hơn và thẩm tra các khung. Hủy bỏ tất thảy các đệm ghế sofa và bật trên chiếc ghế dài để bạn có thể nhìn thấy đáy. Thẩm tra xem vải bị rách nát. Thẩm tra việc khung gỗ của chiếc ghế dài để phân biệt dù cho đó là bị hỏng hoặc thối. Bạn có thể cần phải loại sofa phong khach bỏ đáy vải để thẩm tra việc gỗ; làm như vậy một cách nhẹ nhàng , cẩn thận không để rip vải.
4
thẩm tra không gian bên dưới đệm. Bạn có thể thấy rằng những thanh hoặc dây đai của chiếc ghế đã gãy; bạn có thể thấy rằng các lò xo bị cong hoặc gãy. Nếu có một vị trí cụ thể , trong đó chiếc ghế đang bị chảy xệ , tập kết sự để ý của bạn vào vị trí đó.
5
xác định xem lò xo của bạn bị cong hoặc gãy. Bent , bị hỏng , và lò xo xoắn có thể làm cho một chiếc ghế võng ở những nơi. Nếu họ bị chịu khuất sofa goc phục , bạn có thể sửa chúng ta , nhưng nếu chúng bị hỏng , bạn có thể cần phải mang theo chiếc ghế của bạn để một upholsterer.
6
thẩm tra từng chiếc ghế đệm. Đôi khi đệm tự nó có thể là nguyên nhân của một chiếc ghế võng. Nếu đệm là Không quan hệ , võng có thể được gây ra bởi một khung bị hư hỏng hoặc bị hỏng , bị hỏng hoặc lỏng suối / cuộn , hoặc đai nịt kéo dài hoặc bị hỏng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét