Chủ Nhật, 26 tháng 7, 2015

Trang trí sofa nâu kết hợp với thảm xanh như thế nào?

Brown nói chung được coi là một màu đất ấm áp, và màu xanh là lạnh. Họ là những màu bổ sung tìm thấy ở hai đầu khác nhau của quang phổ màu sắc. Khi thảm của bạn là màu xanh và thống lĩnh phòng, thiết kế xung quanh chiếc ghế dài màu nâu cho phép tùy chọn màu sắc khác để được đưa đến căn phòng mà không áp đảo các giác quan. Thêm một màu thứ ba, và một trung tính cho sự cân sofa đơn giá rẻ bằng, cung cấp cho bạn một bảng màu sắc mạnh mẽ sofa da thật tại hà nội từ đó để trang trí phòng khách của bạn.

sofa phong khach
sofa phong khach

Hòa điệu
Màu sắc hài hòa là đạt được khi màu sắc liền kề được sử dụng cùng nhau hoặc khi các màu bổ sung là cơ sở để lựa chọn màu sắc của bạn. Những màu sắc phải có một kết nối trên bánh xe màu. Kể từ phòng khách của bạn là một khu vực dành cho các cuộc tụ họp chính thức và giải trí gia đình, tạo ra sự hòa hợp bằng cách sử dụng tông màu nóng như màu nâu trong đồ trang trí của bạn.
Chủ đề
Một tấm thảm màu xanh không chỉ một chủ đề trang trí cụ thể, nhưng sẽ mở ra cánh cửa cho một số ý tưởng. Americana là một chủ đề tự nhiên, đặc biệt là với những chiếc ghế màu nâu sofa góc đẹp và chạm thêm vào kem. Hãy xem xét một chủ đề hải lý và sử dụng cát trắng, cộng với một liên lạc của màu xanh ngọc, trong trang trí của bạn. Nước Pháp cũng rơi vào bảng màu của bạn và được tăng cường bằng cách sử dụng vàng như một màu thứ ba.
Sơn
Kích thước của căn ghế sofa nỉ đẹp phòng khách của bạn sẽ lệnh cho các không gian có thể giữ một bóng tối trên các bức tường. Tránh đóng cửa ở trong phòng với màu sơn tối nếu nó nhỏ. Nhìn vào các sắc thái nhẹ của màu nâu để tìm một bức tường màu phù hợp với khẩu vị của bạn, với cúc vạn thọ, mật ong, hoặc bơ tất cả làm việc với chương trình của bạn. Giữ phòng nhìn sắc nét bằng cách sơn trần đúc và ban cơ bản màu trắng bán bóng. Một tính năng tường sơn màu nâu sofa phòng khách giá rẻ đậm bổ sung cho chiếc ghế dài và cung cấp cho bạn một nền năng động cho các tác phẩm nghệ thuật.
Nội thất thêm
Thêm ghế bên cạnh chiếc ghế dài màu nâu của bạn. Chọn bọc đó là kẻ sọc hoặc vải tuýt, và kết hợp cả hai màu xanh và nâu. Bạn muốn thêm kết cấu cho các nhóm thông qua việc sử dụng các loại vải. Ghế bên với tay vịn bằng gỗ và chân mở trộn với chiếc ghế dài và để cho màu xanh của thảm được nhìn thấy. Một bảng cocktail kính đứng đầu cũng góp phần vào cảm giác mở của không gian.
Giọng
Màu giọng của bạn thêm sống cho phòng của bạn. Đỏ, cam, vàng, ném gối màu xanh lá cây hoặc thậm chí màu ngọc lam, lọ hoặc cắm hoa bàn mang lại phòng nên sống động sofa giuong gia re với màu sắc. Chọn tường nghệ thuật đó là đóng khung trong màu giọng của bạn, thay đổi phong cách của khung hình nhưng giữ để cùng màu. Khung Pewter trên một bức tường đen tối là kịch tính.
Che Window
Khi màu tường của bạn là ánh sáng, sử dụng vải cửa sổ đó sẽ đem lại trong màu xanh của thảm. A xếp nếp vải bông nhiều màu hoa văn hoặc cửa chớp với sheers và đứng đầu với một đường viền bằng vải trang trí hoàn thiện phòng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét