Thứ Năm, 13 tháng 8, 2015

Sơn bóng nội thất cực đẹp và sang trọng


Có một số lý do bạn nên xem xét sử dụng bề mặt bóng loáng sang trọng vào nội thất của bạn. Chúng có thể thêm ảo giác về không gian hơn, nâng một chương trình thiết kế mờ nhạt và dễ làm vệ sinh. Dưới đây là lý do hơn để nắm lấy sự tốt đẹp của sơn bóng.
Bức tường âm sáng bóng ấn tượng trong căn phòng truyền thống
1. ghế sofa da Láng bóng một bức tường âm (hoặc trần) tăng cường sức mạnh. Giới thiệu một số sơn bóng đến nội thất của bạn, và bạn có thể đặt cược các bề mặt sơn bóng trên cao sẽ thu hút sự chú ý. Sơn tường nhà bạn (hoặc thậm chí là một bức tường nhấn đơn) trong sơn có độ bóng cao, như bóng râm màu đen ấn tượng. Sau đó trang trí các phụ kiện vào phần còn lại của không gian nội thất và đồ nội thất hoặc hoàn thiện kết cấu, vì vậy việc trang trí bức tường nổi bật có thể tỏa sáng.
Hãy xem xét việc áp dụng sơn bóng hoặc một điều trị bóng cho trần nhà của bạn. Nghe nó an toàn và gắn bó với một bề mặt cao tỏa sáng trong cổ điển màu trắng hoặc một màu trung tính, hoặc lựa chọn một màu đậm, màu sắc mạnh phản ánh cá tính của bạn, giống như trần màu cam vui tươi trong căn phòng này.

ghế sofa phòng khách
ghế sofa phòng khách

Giới thiệu bề mặt hoàn thiện sáng bóng là một cách tuyệt vời để thêm cái nhìn thú vị nếu bạn muốn gắn bó với một bảng màu trung tính sánh xuống. Nó cũng đáng xem xét nếu bạn không muốn thêm nhiều màu sắc vào một căn phòng. Thiết kế nhà bếp hiện đại này là một nghiên cứu làm thế nào để bề mặt có độ bóng cao có thể chuyển đổi giao ghế sofa giường diện của một không gian khác trung lập. Chọn một bảng điều khiển chính để trưng bày (tủ đựng đồ, bảng điều khiển tính năng đảo, quầy) và để cho nó tự nổi bật.
3. Nó làm cho cuộc sống dễ dàng hơn. Nhờ vào sơn bóng cao, việc lau chùi bề mặt bóng loáng là một cách đơn giản để làm sạch, làm cho chúng lý tưởng cho các hộ gia đình với trẻ nhỏ những đứa bé có xu hướng chạm sofa goc dep vào mọi thứ, và các khu vực có lưu lượng cao như nhà bếp và phòng tắm. Để làm sạch tủ bếp sáng bóng của bạn, tường hoặc bề mặt tường bếp, lau bề mặt bằng một miếng vải ẩm và sau đó lau qua nó một lần nữa với một miếng vải sợi nhỏ để loại bỏ bất kỳ bụi, xơ vải hoặc vết nước còn sót lại.
Trong khi các bề mặt có độ bóng cao là dễ dàng để làm sạch, bề mặt phản chiếu có xu hướng làm nổi bật những khiếm khuyết như dấu vân tay, vết trầy xước, bụi và các dấu khác. Nếu đây là một đối phó cho bạn, hãy thử một bề mặt bằng gỗ sơn bóng cao hoặc bề mặt khuôn mẫu thay vào đó, vì đây là những chất liệu dễ tha thứ hơn cho các vết bẩn và sẽ ngụy trang hoàn hảo.
Sơn bóng bề mặt không chỉ là một làn gió để làm sạch nhưng chúng thường chịu được nước, vì vậy không có gì lạ những bề mặt này thường được sử dụng trong phòng tắm và nhà bếp - không gian nơi có nhiều hơi nước nhỏ giọt, sự cố tràn nước xảy ra trên một cơ sở hàng ngày. Sơn bóng tỏa sáng và chất liệu cũng rất bền và có thể chịu được va chạm mạnh và làm sạch hàng ngày, mà còn là một lựa chọn lý tưởng ghế sofa đơn cho đồ gỗ và tủ gỗ, cũng như cửa ra vào và cửa sổ.
4. Sơn bóng cho biết thêm sự quyến rũ. Có điều gì đó ghế sofa phòng khách về sự mịn màng, nhìn bề mặt bóng loáng mà nói lên sự quyến rũ và sang trọng. Nếu bạn muốn một sự sang trọng, nội thất vượt thời gian, trang trí không gian của bạn với nội thất trong hoàn thiện màu đen hoặc màu trắng sáng bóng. Hoặc bạn có thể đóng gói một cú nhấn với một mảnh tuyên bố trong một sự chú ý của màu sắc như son môi màu đỏ
5. Nó thêm một điểm nhấn hiện đại cho một không gian truyền thống. Nếu không gian truyền thống, phong cách của bạn là tìm kiếm một chút tươi mới, phân tán một số đồ nội thất sơn bóng tỏa sáng xung quanh sẽ làm sống động và cho nó một chút tinh tế hiện đại. Ngôi nhà Victoria trang nhã này cho thấy điều đó. Chú ý cách bàn trà đen bóng này, bàn bên cạnh và chân đèn cung cấp một liên lạc của sự tương phản và phong cách hiện đại mà không làm mất đi tính chất cổ điển thanh lịch thẩm mỹ của căn phòng.
6. Nó sofa nỉ đẹp làm cho một phòng xuất hiện lớn hơn. Nhờ khả năng phản xạ như gương của chúng, bề mặt sáng bóng được đánh giá cao về khả năng phản chiếu và trả lại ánh sáng xung quanh, giúp làm cho các phòng nhỏ và ánh sáng lờ mờ xuất hiện sáng hơn, cởi mở hơn và rộng rãi hơn so với thực tế.
7. Nó giúp tăng cường tính năng kiến ​​trúc. Có căn phòng tự hào là một yếu tố thiết kế nội thất ấn tượng, giống như một lò sưởi tính năng, trần nhà dốc… xứng đáng của mình để tỏa sáng? Áp dụng sơn có độ bóng cao hoặc sơn mài để các tính năng kiến ​​trúc sẽ được nổi bật và trở thành tiều điểm của dự án. Đối với tác động tối đa, chọn một màu bóng mà là kịch tính, được nhiều chú ý và nổi bật hơn so với phần còn lại của không gian, giống như màu đen hoặc một viên ngọc bắt mắt hoặc tone màu kẹo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét