Thứ Sáu, 14 tháng 8, 2015

Làm thế nào để biết chất lượng da sofa tốt hay không?

 70% chi phí của ghế sofa da đang trong da! ! ! Nếu bạn mua một chiếc ghế sofa da, người ta không muốn giới thiệu bạn để giải thích da, tất cả trong cơ cấu kéo, xốp, gỗ và như thế cần phải thận trọng. Đầu tiên chút khoa học, và bây giờ có rất ít da giả, và hầu hết trong số họ được ngụy trang như tách lớp da đầu tiên của da. Chia da là sofa da da! ! ! ! !
sofa da thật tại hà nội
sofa da thật tại hà nội


 Kraft sau khi rụng lông - mở rộng - các quá trình phân tầng, da thành 2-3 lớp, lớp ngoài cùng là lớp đầu tiên của mặt da, làm xước da mặt sau của lớp thứ hai của da được gọi là chia tay xuống sau khi máy ép, màu sắc và các quy trình khác được thực hiện da.Mặc dù nó được làm bằng da, nhưng không có da mô sợi, hoặc nó sẽ kín gió, mờ dần, biến dạng.Vâng, cơ thể, sự khác biệt giữa các điểm tốt và xấu ba da. Mà ba a. Cảm thấy rằng làn da thứ hai cảm thấy da khô hay bắt chước. Cảm thấy gân sofa phòng khách cơ bắp thịt là lớp đầu tiên của da và ở trên mức độ (cao khó phân biệt đối xử)
II. Màu sắc.
Vì không có lớp thứ hai của mô biểu bì da, vì vậy không có lỗ chân lông, thuốc nhuộm không thể xâm nhập, cả hai bên của màu lớn. Lớp đầu tiên của da là có thể thâm nhập
III. Tập trung ở đây!Dây chuyền
Xem, với lòng bàn tay bàn tay con người dòng như không đồng đều mà lớp đầu tiên của da. Kết cấu thống nhất là lớp thứ hai của da (máy hiện không thể ngăn chặn mức độ của dòng không đồng đều).Vâng. sofa nỉ Theo một số người nói rằng nhìn vào giá cả, Oh, tách da 3,4 ngàn mua ở đó. Một số người xem quảng cáo, vô dụng, lông cừu. Có da trong nước và nhập khẩu, lớp đầu tiên của da so với bản gốc sinh thái da cao cấp không được nói đến, sự phân biệt cơ bản nhất biết đủ. Chào mừng bạn đến đặt câu hỏi, sofa đơn để nước sốt.
Mẹo kiểm tra da tốt hay không?
Da Làm thế nào để đánh giá: trong các trường hợp mà không làm tổn hại đến sofa, da ép xuống bằng tay, dây chuyền rất tốt trên da, với cảm giác của các nếp nhăn gần như.
Làm thế nào tốt da: mềm mại, cảm thấy tốt, đặc biệt là vào mùa đông, da rất mềm. Tất nhiên giá cả tốt, làm thế nào có hàng chục ngàn đô la.
Da Nhược sofa góc điểm: không mặc, cần phải bảo trì, bảo dưỡng không có nếu cuộc sống hữu ích sẽ được giảm giá.
Da: Loại da như bây giờ Microfiber công nghệ, thoải mái gần lớp hạ bì, và tương đối dễ thở, cũng mặc, mùa đông không trở nên giòn, sử dụng một thời gian dài, tại sao không mua da giả? Khoảng 10000 để có được. Chi tiêu một vài năm, trông mệt mỏi, không thích, sofa giường bạn có thể sao lưu thiết lập mới.
Ngoài ra, theo kinh nghiệm của tôi năm ngoái cải tạo chọn sofa: phong cách châu Âu màu sắc là màu trắng, ánh sáng, hình dạng tốt, nhưng giá cho hơn 50.000; da của Trung Quốc tương đối rẻ, nhưng cũng khoảng 30.000, nhưng màu nâu sẫm màu một phần, màu đen, màu sắc tùy chọn hiếm; da, màu sắc hơn, hình dáng cũng là tốt, và rẻ hơn. Cuối cùng tôi đã mua tất cả các bạn bè của màu xanh và màu trắng bộ sofa da, 7999 HP giảm giá.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét