Thứ Hai, 6 tháng 7, 2015

Sofa thông minh: Bạn nghĩ sao?

Đó là Sự tình được chuyên biệt rõ rệt cho wearables làm bằng vải thay vì nhựa , nói Nick Langston , người đứng đầu của Wearables Lab tại TE Connectivity.
"Hôm nay , những gì đã xảy ra trong hàng may mặc thông minh là loại bế tắc ý kiến của người tiêu dùng , " Langston , mà công ty đã hợp tác với Google trong đề án Jacquard động thông minh-dệt may của nó , mà lần đầu tiên được ban bố tại I / O tháng năm nói. "Đó là , áo quần của bạn sẽ có trí thông minh đó sẽ được đọc thông báo về bạn , dù cho đó là chuyển động của bạn hoặc nhịp tim của bạn hoặc hơi thở của bạn hoặc nhiệt độ của bạn , nó chỉ sẽ được lấy thông báo từ bạn một cách thụ động , mà bạn mơ hồ sự phải dự khán vào nó. "
Jacquard vẻ để đổi thay mô hình đó , dù rằng. Langston nói Ivan Poupyrev , kỹ thuật dẫn Các quy định của đề án , có một tầm nhìn ghe sofa don dep độc đáo cho cách dệt thông minh không chỉ có thể bắt kịp với phần còn lại của thế giới mặc , nhưng thậm chí có thể vượt qua nó:
Điều thật sự quyến rũ về đề án Jacquard , nơi Ivan thật sự có tầm nhìn , anh là chàng trai hàng đầu tiến công này và nói rằng áo quần của chính nó nên được một điều tương tác. Nó phải cung cấp cho chúng tôi một cơ hội để tương tác với các thiết bị xung quanh chúng tôi. Đó là những bước đột phá mà đề án Jacquard thật sự nói về-bây giờ , thay vì thu thập dữ liệu chỉ thụ động , áo quần của bạn là một cơ hội để bạn có thể tương tác với các thiết bị. Và đến một mực độ lớn , thủ pháp này chỉ là thương hiệu mới.
Làm thế nào TE Connectivity Fits
Theo Langston , Google ai cận TE vào mùa hè năm 1301 để giúp họ "tích hợp các thiết bị điện tử vào môi trường vải."
"Chúng tôi là một công ty mà làm cho kết nối , " ông nói. Trong lúc ông không thể đi vào chi tiết lan tràn thặng dư mà không vi phạm thỏa thuận không tiết lậu , Langston giải thích rằng "những gì chúng tôi đã giao cho Google một quá trình và các phương tiện mà làm cho nó có khả năng cho một nhà sản xuất hàng may mặc thông thường để tích hợp công nghệ này vào Jacquard là.
"Nhà máy khâu là không phải ở tất thảy các nhà sản xuất như hợp đồng , " ông nối tiếp. "Họ sẽ không để bất kể điều gì hàn. Họ muốn sử dụng máy ép nhiệt , họ muốn sử dụng máy cắt laser , họ muốn sử dụng các phương tiện truyền thống mà họ có , không sắt hàn hoặc phòng sạch. "
thách thức đối với TE , anh nói , là trong tái phát minh kết nối luôn.

"Một trong những rào chắn lớn nhất để áp dụng trong không gian này là kết nối vụng về lớn chúng sofa goc gia re tôi phải sử dụng để có được cảm nhận từ dệt may đến các thiết bị điện tử mà sẽ xử lý dữ liệu này có ý nghĩa , " Langston nói. "Nhiệm vụ của chúng tôi là để tìm ra , không sao , làm thế nào để chúng tôi thực hiện một điểm kết nối mỏng , mẫn tiệp , có khả năng giặt được , và Hầu như vô hình giữa hai điều này? Đối với chúng tôi , như là một công ty kết nối mà thích để cố gắng cải cách , đó là một vấn đề như vậy đẹp để có. "
Với sự giúp rập của các kết nối mới của TE , nền móng thông minh-dệt Jacquard của có ý định vượt quá chỉ đơn giản là có khả năng điều khiển máy nghe nhạc dúng vào trong một ống tay áo jacket.
"Chúng tôi đang thật sự cố gắng để thao trì Sự tình giữa đi từ một môi trường khó khăn như điện tử tới một môi trường mềm mại , và rằng môi trường mềm ở đây , chúng tôi đang nói về áo quần , " ông nói. "Nhưng nó có thể là ghế sofa của bạn , nó có khả năng được dùng giường của bạn , nó có thể là trong rèm cửa của bạn , nó có thể là ở chỗ chiếc xe của bạn. Đó là khó khăn để kết nối mềm thật sự là một trong những Sự tình cơ bản mà thị trường này Đem cho chúng tôi , và nó là một trong những thích để thử và thao trì. "
May Up The Market
Ngoài TE Connectivity , Google cũng đã hợp tác với Levi cho một dòng chế phẩm được trao quyền thông minh-dệt may , các chi tiết cụ thể trong số đó vẫn được giữ bí mật. Langston không thể rụng bất kỳ ánh sáng nhiều hơn về những gì xung xung siêu jeans chúng tôi có khả năng nhận ra các thỏa thuận đó , nhưng nó hoàn toàn có khả năng Levi của chỉ đơn thuần là người đi hàng đầu trong một loạt các chế phẩm quần mới do Google cung cấp.
sofa đơn Hà Nội

"Tôi có khả năng cho bạn biết chúng tôi đã chuyện trò với Hầu như tất thảy các thương hiệu may mặc lớn , " ông nói.
trong lúc nó sẽ được thích để xem những gì Google và các nhà sản xuất áo quần đi lên với phê chuẩn Jacquard , sự mạc danh ki thật sự có khả năng xảy ra khi tin tặc và các sofa giuong giam gia nhà phát triển lấy một cây kim và sợi để bắt đầu tìm ra các đề án thông minh-dệt may thê kỷ mình.

Các bản tiền cho các nhà sản xuất để tận dụng lợi thế của tất thảy các Jacquard tợ hồ cung ưng thật sự có thể là vô tận. Trong lúc thực hiện một thiết bị mới hoặc tiện ích đòi hỏi việc sử dụng các nguyên liệu và è¿´ lộ tương đối đắt tiền , việc tạo ra một mảnh mới của áo quần hoặc một chế phẩm làm bằng vải là loại mà bạn có khả năng làm ở nhà. Nó có khả năng không được lâu trước khi các tin tặc bắt đầu tham dự bà của họ khi họ ở nhà để đan tất thảy các ngày.
"Điều thích để suy nghĩ về những gì cộng đồng phát triển sẽ đưa ra cho việc này" , Langston nói. "Khi bạn đưa nó ra cho hết thảy cộng đồng và bạn lấn mã nguồn áp dụng mới cho giao diện này , đó là khi nó được rất thú vị.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét