Thứ Tư, 12 tháng 8, 2015

Cách giữ cho sofa vải luôn sạch sẽ thơm tho

Sofa vải chủ yếu đề cập đến các thành phần chính của ghế sofa vải, thông qua quá trình nghệ thuật, đến một hiệu quả nghệ thuật nhất định, để đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của người dân.

Thông thường sử dụng một chiếc khăn vỗ khô, sofa đơn máy hút ít nhất một lần một tuần. Nên cho Busha hút bụi thường xuyên,
sofa phòng khách
sofa phòng khách

Mỗi tuần một lần, nếu cánh tay tốt nhất của ghế sofa, đệm dễ bị bẩn, nó nên được bao phủ trong khăn sofa đẹp trên hoặc khăn lớn. Sofa, cánh tay, lưng và khe cũng phải đưa vào tài khoản, nhưng với một máy hút bụi, không sử dụng bàn chải hút để tránh thiệt hại cho các chủ đề trên vải vải dệt trở nên mịn, mà còn để tránh hút lớn để hút, một động thái có thể gây ra các sofa góc đường dệt đã ngắt lời, xem xét sử dụng một máy hút bụi nhỏ để làm sạch. Ngoài ra, khả năng chống mài mòn vải kém sofa ghế sofa da , nó là tốt nhất để tránh ngồi ở vị trí cũ. Nếu tìm thấy thread lỏng lẻo, không bàn tay nó bị gãy, dùng kéo cắt gọn gàng trong căn hộ. Nếu đệm có thể tháo rời, tốt nhất một lần một tuần flipping, mặc phân bố đều.
Nếu phủ đầy bụi bẩn, sau đó chà nước có sẵn sofa phòng khách tại địa phương, nếu sofa có thể tháo rời có thể được sau khi phá hủy của nó, bề mặt bên trong của VALGUS, với một chất tẩy rửa
Nhúng một miếng bọt biển hoặc làm sạch các đại lý được địa phương sạch, sau đó rửa sạch với nước, nhưng cần lưu ý rằng vải giặt là phù hợp, nếu rửa thích hợp, trong khoảng sáu tháng hoặc lâu hơn nên được thường xuyên sofa da loại bỏ để làm sạch. Bìa vải mới, bạn nên phun chất làm sạch vết bẩn để tạo điều kiện vết bẩn và bụi.
Smoothing áo khoác nên chú ý đến một số áo khoác đàn hồi là dễ dàng để khô sắt-miễn phí, ngay cả khi ép để xem xét sự xuất hiện của vải, và do đó thích hợp hơn để là ủi bên trong áo khoác, áo khoác bông không được ủi.
Cùng với hai bước trên, bạn cũng phải làm:
1, nếu hàng tuần, các địa điểm khác nhau sofa tốt nhất nên được làm sạch, dùng khăn tắm để làm sạch. Như những cánh tay của ghế sofa, đệm, lưng, vv
2, một năm với một chất tẩy rửa sofa nỉ để làm sạch sofa một lần, nhưng sau khi làm sạch các đại lý phải được rửa sạch bụi bẩn hoặc bị nhiễm bệnh hơn. Sự lựa chọn tốt nhất cho các đại lý làm sạch chuyên đại lý sơn chống hà.
3, máy hút ít nhất một lần một sofa giường tuần, với sự quan tâm đặc biệt để loại bỏ bụi vải giữa.
4. đệm chuyển đổi có thể được bật, bạn nên lật một lần một tuần, vì vậy mặc phân bố đều.
5. vấy bẩn, sử dụng một miếng vải sạch làm ẩm với nước để lau đi, để không để lại một dấu ấn, nó là tốt nhất để lau vết bẩn từ ngoại biên. Đồ nội thất nhung không làm sạch phòng tắm, bạn nên sử dụng PCE.
6, tất cả các bìa vải lót và để khô phương pháp làm sạch không phải được rửa, tẩy trắng bị cấm.
7, nếu tìm thấy thread lỏng lẻo, không tay bị gãy, dùng kéo cắt gọn gàng phẳng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét