Thứ Năm, 20 tháng 8, 2015

Hướng dẫn mua sắm sofa tuyệt đẹp cho phòng khách

Trong hai tuần liên tiếp, các phóng viên đã đến thăm Bắc Kinh nhà của cửa hàng nhà nổi tiếng phát hiện Lee phản ánh các vấn đề tồn tại. Hầu hết các Hướng dẫn mua hàng bao gồm khoảng Accord Stan, vv, được giới thiệu sofa làm bằng da, rất ít người có những sáng kiến ​​để giải thích sofa cũng chứa rất nhiều thành phần da. Một số hướng dẫn mua sắm cho đến khi các phóng viên hỏi, "Tại sao bề mặt của vỏ não và tay bàn ghế sofa phòng khách vịn phía nó cảm thấy khác nhau," hoặc "Đây không phải là một sofa da đầy đủ", Da chỉ được phát hành sản phẩm chứa đựng và giải thích tất cả các chất thải da, toàn da không bán giá và như vậy, không có một lời xin lỗi để giới thiệu bệnh.Steven Roland hướng dẫn mua sắm cho biết: "Khi một thẩm phán sẽ có thể cung cấp cho khách hàng một ghế sofa da đầy đủ hoặc một nửa da, nửa da là hai vạn ít hơn." Tuy nhiên, các phóng viên biết rằng hơn mười nghìn nhân dân tệ ghế sofa da đầy đủ không phải là hiếm , phân biệt giá không thể là sofa da toàn sofa góc giá rẻ bộ hoặc chuẩn nửa da.Vài hướng dẫn mua sắm thương hiệu mô tả rất chuẩn, Cheers của hướng dẫn mua sắm khi một phóng viên hỏi liệu sofa trực tiếp trả lời :. "Sofa tích cực cho bò sữa, bên cạnh và mặt sau của da"
sofa phòng khách
sofa phòng khách

Sofa da tại những gì tỷ lệ? Một số hướng dẫn mua sắm có thể cung cấp một tỷ lệ rõ ràng trong vòng Yuquanying một cửa hàng về nhà, khi một phóng viên hỏi liệu các lớp hạ bì ghi rõ trong hợp đồng,Mozza thương hiệu Hướng dẫn mua hàng ngay lập tức từ chối, nói không cho phép, cô cũng cho biết: "Chúng tôi bán được hơn mười năm qua là như thế này, sẽ không có vấn đề." Một hướng dẫn mua sắm thương hiệu được dễ dàng đồng ý với yêu cầu của phóng viên, cô bày tỏ sự tin tưởng vào các sản phẩm, chúng tôi sẵn sàng để thực hiện một ghe sofa don cam kết.
Giá cửa hàng không được tiêu chuẩn hóa
Trong chuyến thăm này cũng lưu ý rằng, như một thông tin sản phẩm tiêu dùng như là một kênh quan trọng - sản phẩm nhãn tag giá là rất khó hiểu, các từ khóa giá cửa hàng cho nội dung ghi nhãn là khác nhau. Một số cửa hàng sẽ được đánh dấu rõ ràng về thành phần vật chất của sản phẩm trong các từ khóa giá. Vật liệu như cột sofa bán da sẽ được đánh dấu như sau: da bò + cộng với da + gỗ + kim loại. Một số cửa hàng là rất khó hiểu, như bên trong một cửa hàng, một loại vật liệu sofa nửa da được dán nhãn là sofa da cao cấp da + da, một thành viên khác của các chất liệu như chất liệu để viết chỉ sofa da; các thương hiệu khác của các cửa hàng giống nhau, giá tiền Vật liệu không có dự án này.
Sau đó duyệt qua một số trung tâm mua sắm trực tuyến, nhưng rất nhiều người bán bán ghế sofa da được đánh dấu "đầy đủ bề mặt tiếp xúc da" trong các chi tiết bé, nhiều cửa hàng sẽ dán nhãn cho các từ "cánh tay, lưng, ngồi trên một chiếc túi da" ở một vị trí nổi bật, và nhiều hơn nữa Có cẩn thận để vẽ một người bán sofa sơ đồ tất cả các bộ phận của vật đối với người mua tài liệu tham khảo, gợi ý rằng làm chu đáo hơn nhiều cửa hàng nhà.
Trong khi người tiêu dùng nói chung muốn mua rõ ràng hơn. Một số ghế sofa da được lựa chọn ngẫu nhiên người tiêu dùng. Hầu hết trong số họ đã nói Hướng dẫn mua hàng không chủ động để nói với họ chứa sofa da trong vấn đề này. Ai là con gái của các phòng hôn nhân để chọn một người dì ghế sofa da ngựa cho biết: "Có sofa da mà chúng ta có thể hiểu được, nếu chúng sofa nỉ giá rẻ ta là tất cả chi phí da là cao nhưng mua những thứ chúng ta nên mua để hiểu, ngay cả điều này là không giới thiệu, không yêu cầu nó. không nói, do đó, không thực sự nó! "
Da và da tại là rất giống với người tiêu dùng trung bình có thể khó khăn để phân biệt bằng mắt thường. 李子政 nói với bạn một mẹo nhỏ: giữ một ngón tay trên bề mặt da, nếu sự sụp đổ xảy ra ở nếp gấp nhỏ xung quanh, sau đó vỏ não, nếu không da.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét