Thứ Bảy, 29 tháng 8, 2015

Có nên thiết kế phòng bếp gần nhà vệ sinh hay không?

Chúng tôi có kinh nghiệm trong thiết kế, thi công nội thất, và rất nhiều trường hợp mà phòng bếp đặt gần nhà vệ sinh, điều này là một điều không nên,hay theo yếu tố phong thủy thì điều này phạm phong thủy.
Lưu ý không để phòng bếp gần nhà vệ sinh để đúng với phong thủy
sofa phòng khách nhỏ
sofa phòng khách nhỏ
Thủy hỏa cận kề nhau, một là tạo thành từ trường xô đập nhau, hai là ảnh hưởng tối trạng thái năng lượng của cả ngôi nhà. Phòng vệ sinh và phòng bếp liên thông nhau, lưỡng khí trong xung, dễ tạo nên cục diện đối chọi nước lửa, dẫn tới người trong nhà nhiều bệnh tật.

Nhìn từ góc độ vệ sinh môi trường, phòng sofa gia re bếp là nơi chế biên nấu nướng thức ăn. Còn phòng vệ sinh là nơi thường ngày đại tiểu sofa văn phòng tiện, tắm táp v.v... Nếu phòng bếp liền thông, liền kề với phòng vệ sinh, thì về mặt vệ sinh sẽ xuất hiện vấn đề. Mùi xú uế tại phòng vệ sinh khó có thê loại trừ triệt để, dễ tạo nên chất uế tạp, nuôi dưỡng vi khuẩn, như vậy phòng bêp dễ lây nhiễm virus, vi khuẩn, không những làm ô nhiễm thức ăn mà còn gây bệnh tật đối với người.
Không gian phòng bếp và phòng vệ sinh

Nếu để hơi ô uế từ gian vệ sinh xộc vào gian bếp thì cho dù giỏi nấu nướng đến mấy cũng sofa da khó lòng tạo nên được món ăn ngon miệng, ảnh hưởng tới chất lượng bữa ăn.
Lưu ý không để phòng bếp gần nhà vệ sinh
Qua đó cho thấy, trong căn nhà mà phòng bếp và sofa cao cap phòng vệ sinh thủy hỏa liền kề, liên thông này là không thỏa đáng chút nào và rất dễ ảnh hưởng tới sức khỏe mọi thành viên trong gia đình. Nếu một nhà ở lỡ có kết cấu như vậy rồi mà vô phương cải sofa giường tạo thì buộc phải hết sức chú ý là cửa gian vệ sinh phải thường xuyên khép kín.
Mozza Việt Nam luôn đặt chất lượng sản phẩm lên trên mọi tiêu chí, nên những sản phẩm của chúng tôi luôn đạt độ hoàn thiện nhất. Với đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, nhiệt tình, chúng tôi sẵn sàng nhận tư vấn, thiết kế miễn phí 24/24 cho mọi khách hàng.
Liên hệ: Công ty CP Nội Thất Mozza Việt Nam
Địa chỉ: 38, phố Tương Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.



SDT: 09 65 65 3333

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét