Chủ Nhật, 30 tháng 8, 2015

13 Bước để đặt giường ngủ hợp phong thủy

Đặt một chiếc giường của phong thủy ảnh hưởng lớn, sau đó đặt giường như thế nào tốt phong thủy? Ở đây để nói với bạn về việc đặt các phong thủy giường ngủ, chúng ta có thể tham khảo!
1, là tốt nhất có thể để đưa vào giường với bức tường trên ba mặt bằng vị trí, trong đó có thể đặt một chiếc giường trong sở hữu của các tập hợp khí gió.
2, chiếc giường trong căn phòng không có cửa sổ xung vô tuyến trong góc, trên cả hai mặt của bức tường. Nếu không, ghe sofa cao cap vui lòng đặt về phía cửa ra vào và cửa sổ, cộng với màn hình và bezel, hoặc tủ quần áo có thể được. Mục đích là để ngăn chặn các cửa ra vào và cửa sổ của đài phát thanh xung. Kiểm soát bóng của gió có thể làm cho việc thu thập khí giường.
3, giường có thể không cửa để tránh bị người ngoài nhìn thoáng qua, không có sự riêng tư và một cảm giác an toàn, mà còn ảnh hưởng đến phần còn lại. Nếu bạn gặp phải các cuộc đụng độ cửa, bạn có thể sử dụng màn hình để chặn cửa, không chỉ chặn cửa với giường màu đỏ, mà còn duy trì sự riêng tư của phòng ngủ.

sofa phòng khách giá rẻ
sofa phòng khách giá rẻ

4, chú ý không hướng về phía hành lang bên cạnh giường, thang máy, cầu thang, nhà vệ sinh và ống dẫn nước dưới bồn cầu. Bởi vì đây là những đại diện của các vị trí di chuyển nam.Hành lang, dưới nước, thang máy, cầu thang, nhà vệ sinh xả nước, là nơi luồng khí rất không ổn định, mặc dù ngăn cách bởi một bức tường, hoặc sẽ ảnh hưởng đến sóng não của chúng tôi, vì vậy chúng tôi không thể lặng lẽ vào giấc ngủ. Ngoài ra, không đóng đến bên giường bit bếp, nếu phòng ngủ sofa văn phòng giá rẻ với nhà bếp gắn liền, giường không nên đặt gần mặt của bếp, vì nhà bếp là một "lửa", dễ làm cho người bệnh hay lo lắng, tâm trạng cáu kỉnh.
5. Không nên đặt giường dưới cửa sổ, bởi vì cửa sổ là một nơi mà các luồng khí mạnh và ánh sáng, chuyển động như một, tác động rất tuyệt vời về giấc ngủ. Mọi người dễ dàng tiêu tan năng lượng, do đó, sức khỏe thể chất cũng rất thuận lợi. Nếu bạn không thể thay thế bên cạnh giường bệnh, cộng với vải rèm cửa dày sử dụng bóng mát tốt nhất, để được chặn. Nhưng đây là điều tốt nhất tiếp theo, cách tốt nhất là để thay thế cho đầu giường.
6, giường không gần cửa ra vào, nếu giới hạn không gian để chứa các phòng ngủ, và ngủ trên bên lối vào, cam kết một điều cấm kỵ phòng ngủ. Bất giường nên không có sản phẩm nào, giường nên dựa vào tường, cửa sổ không có sẵn, các giường vào tường nếu bạn không, đầu giường sau đó thì phải có giường, vì vậy đầu Buzhi Yu bỏ trống, và, sau giường không thể đi vệ sinh hoặc nhà bếp.
7, Giường sự lựa chọn tốt nhất cho miền Nam và Bắc Triều, Shunhe trọng lực địa từ. Đi về phía nam hoặc ghế sofa giá rẻ phía bắc của giấc ngủ, khỏe mạnh. Giường không phải là tây có sẵn, vì Trái Đất quay từ đông sang tây, đi về phía tây nếu máu thường đi thẳng đến ngủ ít ổn định, nếu đi về phía đông để ngủ, sẽ có một cảm giác yên bình. 8, An giường bất kể vị trí, chính là những người cần được phép nằm trên giường có thể nhìn thấy từ cửa phòng ngủ và cửa sổ, và lúc bình minh, sẽ có ánh sáng mặt trời đi ngủ, giúp hấp thụ năng lượng tự nhiên.
9, cho giường riêng của mình, để xem xét là chiều dài, chiều rộng, cho dù chiếc giường là đủ mịn, và liệu hỗ trợ tốt và thoải mái. Đối với chiều cao giường, cao hơn đầu gối người đang ngủ chung một chút là thích hợp. Sau đó, lên và xuống quá cứng, quá thấp, luôn bẻ cong bất tiện.Hãy nhớ rằng không ghế sofa da được gắn liền với giường, giường nên là trống, không đặt những thứ của họ, hoặc không thông gió, nên độ ẩm Tây Tạng có thể gây ra đau lưng.
10, không có máy ép chùm để tránh sự đàn áp, mà còn gây bất lợi cho sức khỏe con người.Trường hợp này bao gồm các cửa phòng ngủ không nên có tia áp lực, điều hòa không khí chia đơn vị trong nhà không thể được treo trên đầu gối-bit, không treo đèn chùm ở trên giường, đây là tất cả các vùng của giường áp chùm.
11, giường không thể được trên gương, bởi vì ở giữa nửa tỉnh táo, nửa đêm dậy hình ảnh dễ dàng sợ hãi gương, bình an tinh thần, dẫn đến chóng mặt, người thứ hai trong khi ngủ, các khí có thể yếu nhất, trong khi gương được phản ánh cột điện cơ thể mạnh mẽ, dễ bị phản xạ năng lượng của cơ thể, đặc biệt là các cặp vợ chồng trẻ, nếu gương phòng ngủ trên giường, theo thời gian, dễ bị vô sinh. Nếu có một chiếc gương trên giường trong phòng ngủ, bạn có thể trang trải nó hoặc đặt nó vào buổi tối quay vào tường, tất nhiên, cách tốt nhất là để thiết lập trong gương phòng ngủ tủ quần áo bên trong bóng gương khi mở, thường làm khi cánh cửa đóng lại.
12, tủ đầu giường nên cao hơn giường, đó ghế sofa giường là thuận lợi để tăng cường ngủ của sự khôn ngoan, và nâng cao chất lượng của giấc ngủ. Bên gối chút, hoặc không có góc tủ góc tủ, bàn, tủ quần áo thanh xung động, dễ dàng để làm cho mọi người bị đau nửa đầu. Lá dài và nhọn của cây, đồ gỗ vuông hoặc hình chữ nhật không thể quá gần giường.
13, tránh giường gai nhọn. Hơn pad mùa xuân hiện đại, nếu chất lượng kém, nệm lò xo bị biến dạng, nó sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe. Vì vậy, lựa chọn nệm cũng rất quan trọng, nệm sẽ làm cho mọi người ngủ bị biến dạng cột sống bị cong, ngủ một thời gian dài để ảnh hưởng đến việc lưu thông máu, Shirenpilao dễ bị bệnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét