Thứ Bảy, 29 tháng 8, 2015

Nội thất phòng ngủ hợp không gian hiện đại


Theo nguyên tắc phong thủy , việc dựa vào bản mệnh chủ nhà để thiết kế phòng ngủ cũng nhưhướng kê giường ngủ là công đoạn mấu chốt tạo nên sự hưng thịnh cho nhà cửa. Trước tiên , bạn cần xem mình thuộc mạng nào và tìm ra hướng phù hợp cho giường ngủ của mình. Ví như phân theo Ngũ hành thì con người có 3 mệnh: kim , mộc , thủy , hỏa , thổ.
 
Nội thất phòng ngủ đẹp
Nội thất phòng ngủ đẹp

Những người thuộc mệnh mộc , thủy , hỏa nên đặt giường ngủ theo hướng bắc , đông , nam và đông thiết kế nội thất chung cư mandarin garden nam đều được , như thế đảm bảo sẽ mang đến điều tốt lành cho cuộc sống gia đình, tốt nhất để kê giường ngủ cho những người mệnh kim và thổ là đông bắc , tây bắc , tây nam và tây.


 Trong phòng ngủ nếu để quá chạy lộn xộn sẽ có tác động đến một điều gì đó không tốt đến hướng kê giường ngủ. Ba phía của giường bao gia thi cong noi that là nơi tụ khí lý tưởng , là không gian để khí tốt lưu thông , nếu đặt đồ chung quanh giường sẽ làm ngăn cản khí , không tụ khí được và trong phong thủy làm gọi là đường đi hình phản cung. Thành thử việc để khoảng trống ở ba phía của giường mới có xác xuất đem lại sự lưu thông khí tốt nhất.
 
Nội thất phòng ngủ đẹp
Nội thất phòng ngủ đẹp
Không nên đặt quá nhiều đồ trong phòng thi công nội thất chung cư ngủ vì điều đó sẽ có tác động đến một điều gì đó không tốt đến hướng kế giường ngủ. Gầm giường không nên lưu giữ , lưu trữ những vật dụng trong đó vì cũng sẽ có tác động đến một điều gì đó đến đường lưu thông khí. Đồ đoàn kín gầm giường sẽ tạo cảm giác ngột ngạt , gầm giường trống tạo sự thoáng khí. Một số mẫu giường gỗ được thiết kế rất gọn , nhẹ với mẫu mã chân giường cực kỳ giản đơn khiến ta có xác xuất dễ dàng xem xét kỹ lưỡng gầm giường rất thuận tiện cho việc lau dọn phòng ngủ.

Một trong những điều cấm kỵ khi kê giường ngủ là đặt giường hướng ra cửa , giường ngủ phải đặt nơi nụ cười kín đáo để không ai có xác xuất xem xét kỹ lưỡng giường ngủ của bạn. Ví như giường bạn đã có kiểu Xếp đặt như thế thì cách tu sửa là đặt giường vào góc khuất nhất của phòng , nơi có xác xuất xem xét kỹ lưỡng phòng ngủ. Tuy nhiên , bạn cũng nên lưu ý hướng kê giường công ty thiết kế nội thất tại hà nội ngủ theo bản mệnh để đặt giường phù hợp nhất nhé.


Theo điều tra cho thấy , phòng vệ sinh đặt trong thiết kế nội thất chung cư nhỏ phòng ngủ mà cửa nhà vệ sinh lại hướng ra phòng ngủ thì sẽ có tác động đến một điều gì đó đến sức khỏe là bệnh đau lưng. Do không khí từ nhà vệ sinh vốn không trong lành , nếu để tình trạng kéo dài sẽ có tác động đến một điều gì đó đến thận. Cách khắc phục là bạn nên đặt chậu cây nhỏ trong phòng vệ sinh hoặc thiết kế màn ngăn cách giữa hai không gian.

Mong không gian ngơi nghỉ của gia đình bạn sẽ là những thiên đường ấm áp nhất cho giấc ngủ thân thương nhờ vào những bí quyết nhỏ trong hướng kê giường ngủ nhé.

Công ty nội thất Mozza luôn sẵn lòng phục vụ quý khách, hỗ trợ tư vấn 24/24 nhằm đem lại lợi ích cho mọi nhà khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

 Liên hệ: Công ty CP nội thất MozzaĐịa chỉ: Số 38 Phố tương mai - hai bà trưng - hà nội
ĐT:  0965 65. 3333

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét