Thứ Tư, 29 tháng 7, 2015

Làm sạch vết sơn móng tay trên sofa da

Nếu bạn làm đổ sơn móng tay trên bề mặt da nó là tốt nhất để có một chuyên nghiệp loại bỏ các vết bẩn. Một số bề mặt da không thể chịu được acetone cần thiết để loại bỏ hầu hết các vết bẩn sơn móng tay, vì vậy bạn có nguy cơ gây tổn hại nó không thể sửa chữa. Miếng da khác có thể bị mất màu của họ với điều trị và sẽ cần phải được nhuộm sau khi đánh bóng bị loại bỏ. Nếu bạn muốn thử loại bỏ các móng tay đánh bóng chính mình trước khi liên hệ với một chuyên nghiệp, hiểu rằng bạn đang tham gia một rủi ro.
Các bước
1. Cạo sơn móng tay ướt tắt của da nếu bạn phát hiện ra sự cố tràn dầu ngay khi nó xảy ra.
Sử dụng một con dao hoặc thìa nhỏ ngu si đần độn cánh để cạo nhẹ trên đánh bóng với một chuyển động nâng lên nhẹ.

sofa phong khach
sofa phong khach

Lau đánh bóng ra khỏi con dao và lặp lại quá trình này cho đến khi bạn loại bỏ càng nhiều bóng càng sofa gia re tốt.
2. Bóc polish off của bề mặt da nếu bạn phát hiện ra sự cố tràn dầu sau khi nó khô.
Sử dụng móng tay của bạn để cố gắng nâng một điểm dừng trên các cạnh của các vết bẩn. Ấn xuống bề mặt nếu bạn đang làm việc với bọc da trên một chiếc ghế hoặc ghế xe hơi để làm cho nó dễ dàng hơn để có sofa nỉ được dưới mép. Hãy thử gấp da ở gần rìa của vết của bạn đang làm việc với một chiếc áo da hoặc loại tương tự của item.
Peel đánh bóng từ từ, xem bề mặt da như bạn vỏ chắc chắn rằng bạn không gây ra thiệt hại.
3. Dưỡng ẩm và điều kiện khu vực có điều da nếu bạn đã có thể loại bỏ sơn móng tay hoàn toàn.
4. Kiểm tra da để xem nếu nó có thể chịu được acetone nếu bạn không thể loại bỏ sơn, hoặc nếu một vết vẫn còn lại sau khi bạn loại bỏ càng nhiều bóng càng tốt.
Chọn một điểm kiểm tra không được hiển thị hoặc là sofa da trong một khu vực kín đáo.
Nhúng vào cuối của một tăm bông cotton vào một lượng nhỏ nước tẩy móng có chứa acetone.
Thoa các chất lỏng lên da và chờ cho nó khô. Hãy thử dabbing cùng một khu vực lại một vài lần để chắc chắn bạn sẽ có được một bài kiểm tra chính xác về sự an toàn của hóa chất.
5. Sử dụng tẩy sơn móng tay để cố gắng loại bỏ các vết bẩn nếu xét nghiệm của bạn cho thấy nó là an toàn để làm như vậy. Nếu khu vực thử sofa cao cap nghiệm của bạn bị hư hỏng hoặc bị đổi màu, mang lại cho da để một chuyên nghiệp để loại bỏ vết bẩn.
Nhúng bông gòn vào tẩy sơn móng tay và sau đó thoa nó trên một khăn giấy sạch để loại bỏ các chất lỏng dư thừa. Bạn muốn bông để được ướt nhưng không ngâm.
Thoa các bông tăm bông ướt lên vết sơn móng tay nhẹ nhàng. Đừng chà khu vực này hoặc làm ướt các vết bẩn.
Chuyển sang một tăm bông mới thường xuyên để tránh đặt những đánh bóng trở lại sofa phòng khách vào da.
Tiếp tục chấm nhẹ vào vết loại bỏ nó từ từ. Cho phép đánh bóng móng tay để khô giữa mỗi ứng dụng. Nếu sơn cũ và đã được về vật chất cho một số thời gian, hoặc nếu sơn khô là dày, bạn muốn loại bỏ nó một lớp tại một thời điểm.
Lời khuyên
Chà xát da với một bàn chải móng tay nếu, sau khi loại bỏ sơn móng, bạn để lại một chỗ sạch sẽ chú ý vào mục. Trộn một lượng nhỏ xà phòng món ăn vào nước ấm, và sau đó nhúng bàn chải móng tay trong hỗn hợp. Chà theo chuyển động tròn và lau từng khu vực với một miếng vải sạch bạn thực hiện xong việc chà kỹ.
Không phải tất cả móng tay tẩy sơn có chứa acetone. Đọc nhãn chai để chắc chắn rằng acetone là một thành phần.
Bạn có thể mua acetone tinh khiết tại các cửa hàng phần cứng và các cửa hàng khác bán sơn hỗn hợp. Nếu sử dụng 100 phần trăm acetone, pha loãng với nước để các giải pháp yếu nhất có thể để đạt được hiệu quả mong muốn. Bắt đầu với một vài giọt acetone trong 1 muỗng canh nước và làm tăng số lượng dần dần.

2 nhận xét:

  1. Thông tin khá bổ ích, mình cũng muốn chia sẻ một chút thông tin liên qua bạn có thể xem qua:
    https://timviec365.vn/
    https://timviec365.vn/viec-lam-it-phan-mem-c13v0

    Trả lờiXóa
  2. Cảm ơn bạn chia sẻ, nhân tiện mời bạn ghé thăm trang mình luôn nhé, trang về văn phòng >>> http://thietkethicongvanphong.vn/thiet-ke-van-phong-dep

    Trả lờiXóa