Thứ Ba, 28 tháng 7, 2015

Cách để sửa chữa sofa lõm tại nhà (phần 2)

thủ pháp 2 của 2: xác định các Couch
1
Vá đệm. Nếu đệm cảm thấy quá mềm , sau đó bạn có thể cần phải thêm điền hơn.Mở nắp đệm cá nhân và loại bỏ các nội tạng. Bạn có thể mua xốp đệm và thêm nó vào phía trên và dưới của padding trong đệm. Bạn có thể nhồi bông , gối xuống , quần áo cũ , đóng gói đậu phộng - bất luận điều gì mà bulks lên đệm. Hãy xem xét độ bền của nguyên liệu của bạn: đậu phộng đóng gói có thể mặc xuống trong vòng một vài tuần , nhưng xốp đệm có thể lần cuối bạn trong nhiều năm tới.
Nếu đệm được nhồi với bọt rắn , bạn sẽ cần phải thay thế chúng bằng bọt mới của độ cứng tương tự. Bạn sẽ có thể tìm thấy bọt tại một cửa hàng phần cứng , một cửa hàng tại nhà và vườn , hoặc một cửa hàng đồ nội thất. [1]
Nếu đệm được nhồi với lông cừu , họ chỉ có thể cần lông cừu mới. Một nhồi tươi sẽ đưa plumpness trở thành một miếng đệm , có thể làm giảm chảy xệ của bạn.
Nếu đệm được nhồi bằng lông , bạn có thể rửa sạch chúng vào một chu kỳ nhẹ nhàng và sấy khô. Điều này sẽ mang lại cho cuộc sống trở lại đệm; sẽ có không khí bị mắc kẹt giữa những chiếc lông vũ , và điều này sẽ làm cho nó dễ dàng hơn để hồn hậu họ lên sau khi ngồi trên chúng. Họ cũng sẽ có mùi tươi để được rửa sạch.
sofa phong khach
sofa phong khach

2
thay thế các bọt. Nếu bọt mật độ cao đã mòn , tất thảy các bạn cần phải làm sofa đơn là thay thế các bọt. Mật độ cao bọt là đắt tiền , dù rằng , và ở một số vùng bọt có thể chi phí nhiều hơn so với những chiếc ghế dài. Nếu bạn không muốn mua các bọt , bạn sẽ cần đến lớp chỗ ngồi của ghế dài với batting. Nó thường là khá rẻ , và nó có thể được sử dụng để làm chỗ dựa cho các khu vực bị chảy xệ. Hãy nhớ rằng: đo hai lần , cắt một lần
Cắt batting vào hình dáng và lớp nó trên ghế mòn. Nếu bạn sử dụng sofa da "đốm" của batting để lấp lỗ , làm cho vững chắc để sử dụng "tấm" của batting cắt với kích thước chỗ ngồi , một vài lớp dày mịn nó qua. Nếu không , bạn có thể tạo ra một chỗ sần. [2]
Đừng gắng gỏl để có một phím tắt với chuẩn hoặc thấp mật độ bọt. Nó sẽ mang ra trong vòng một tháng hoặc lâu hơn và làm cho công việc thêm cho bạn.
3
thay thế những thanh. Nếu bằng gỗ có tương trợ các khung ghế đã bị hỏng , bạn sẽ cần phải thay thế gỗ và đinh vít. Đối với một sửa sang chóng vánh , đặt một chiều dài của gỗ dán ( hoặc vài lớp dày của các ( tôn qua các mảnh vỡ để ổn định khung. Đối với một sửa sang triệt để hơn , bạn sẽ cần phải thay thế mỗi đá đen bị hỏng. Đo một đá đen và đến cửa hàng phần cứng địa phương; bạn cũng có thể chỉ đơn giản là mang lại một đá đen để tham khảo , một khi bạn đã gỡ bỏ nó. Ván mua cùng kích thước , như nhiều như bạn cần; nhân viên cửa hàng phần cứng nên cắt chúng để đặt hàng.
cẩn thận tháo từng đá đen bị hỏng bằng cách kéo vào bên trong. Xoắn nó ra không bao giờ là một nghĩ tới tốt , vì điều này có thể phá vỡ các cạnh của chiếc ghế. Hãy cẩn thận để đặt nền đá đen thay thế trong chính xác vị trí tương tự như bản gốc
sử dụng gỗ keo để bịt hai đầu. Sử dụng một khẩu súng staple với dài , dày kẹp hay một cái búa và mỏng manh móng tay để bảo chứng dầm tại chỗ. Để khô trong ít nhất hai giờ hơn so với các hướng dẫn trên chai keo trước khi tái gắn lò xo hoặc dây đai. [3]
Bạn có thể mua tương trợ sofa chuyên ngành được thực hiện cụ thể để sửa sang chiếc ghế dài. Chúng thường được làm bằng fiberboard và được thực hiện để phù hợp bên dưới đệm của bạn. Bạn cũng có thể sử dụng một miếng mỏng ván ép cắt cho vừa với vùng đệm , mà nên cung ưng các tương trợ đệm Có thể giảm võng. Sand các cạnh của ván ép để loại bỏ phần mặt cưa có thể dính vào vải ghế dài hoặc làm tổn thương người ở giữa đệm.
4
sửa sang các dây đai. Nếu chiếc ghế đệm của bạn được giữ bằng dây đai , và các dây đai đã bị gãy , sau đó bạn sẽ cần phải thay thế mỗi điểm yếu với một dây đeo mới. Thay thế dây đai bằng cách cắt từng dây đeo cũ ra và buộc một cái mới trong vị trí của nó. Nếu bạn không thể tìm thấy những dây đeo đúng , dây an toàn sofa nỉ xe hơi sẽ làm.
Nhìn lên một "lượt tròn và hai cản trở một nửa" 釦 tử trên Internet cho một trang bị kỹ thuật buộc phù hợp. [4] Bạn có khả năng thử để xâu bội đái vào địa vị , nhưng điều này bội bất trú một nghề nghiệp phí thời nếu bạn cản bất thượng lão luyện may .
trừu hoán càng nhiều của các dây khi cần thiết. Một số dây đai làm nên một màng vây , và bạn sẽ cần để dệt chúng vào nhau như bạn đi. Dây đai khác chạy đồng thời theo bề ngang của chiếc ghế băng , và bạn nên gắng gổ làm cho các dây đai trừu hoán là gọn gàng nhất có thể.
5
Fix suối uốn cong. Ví như họ được xoắn hoặc uốn cong , bạn có khả năng khắc chế bằng thành quy lậu tập kìm bẻ lò xo trở lại hình dạng của các tuyến khuyên khác. Ví như chúng bị 衝 phá , họ sẽ phải sofa góc được trừu hoán bằng một upholsterer.
Nếu chỉ một đôi vài lò xo phá hoại , bạn có khả năng trừu hoán chúng một cách chiến lược với lò xo biện công từ các địa phưæ ng không bị chảy xệ của chiếc ghế băng. Ám ký rằng các lò xo bão khiểm xoành xoạch có cùng kích tấc. [5]
Các dải xuân thượng thường tiện đưæ ng để trừu hoán. Giản đơn chích tiêu mua một xuân thượng mới , loại bỏ những cái cũ , và an thiết. Bạn sẽ cần một số du chi tí loan và một đôi lớn kìm.
6
coi xét việc gia cường các lò xo. Mẹo đi văng hơn và loại bỏ các lớp lót để bạn có khả năng nhìn thấy các lò xo. Bạn có khả năng buộc các lò xo đưæ ng trường với một dây kim khí dài , hoặc bạn có khả năng trừu hoán công năng của lò xo có bề dài của sợi dây mạnh mẽ.
Với một dây kim khí dài: chắc chắn sofa phòng khách điện lực tuyến vào các lò xo , tất cả các đạo lộ chung quanh chiếc ghế băng. Các lò xo nên trông hảo tượng một chuỗi dài của "S" sofa giường khúc tuyến. Quấn dây chung quanh chiếc ghế băng hai hoặc ba lần , đảm bảo rằng các dây được thành long phối sáo để các lò xo sẽ ​​không bị trượt dọc theo dây. Lật chiếc ghế của bạn trở lại hơn và kiểm tra găng trà toạ. Ví như thực hành một cách chuẩn xác , trang bị kỹ thuật này sẽ ngay cả những phân bố trọng lượng ra trên ghế và Dự bị tất cả các lò xo để giữ trọng lượng của bạn.
Với dây: Nếu lò xo vưu ki phá hoại hỏng , hãy coi xét Bền vững chúng bằng dây thừng. Đi tới trước dây thừng ( clothesline động tác , nhưng nên được khá dày ) và "dệt" một màng lưới các sợi dây thừng để phó thanh các lĩnh vực suối. Knot các dây gần khung , định ki , từ thời gian này bạn không đoạn tống tất cả các hỗ trợ của bạn nếu các dây dính vào một chỗ. Ví như bạn chuỗi nó đủ chặt chịa , nó sẽ động tác bất nhị điếu sàng và giữ đến trà toạ của ghế. Ví như lò xo chuyên môn xấu , coi xét loại bỏ tất cả các lò xo và chỉ bạt thủ các sợi dây để hỗ trợ khung hình của bạn. [6]
7
Bền vững lại những chiếc ghế băng. Ví như bạn đã kiểm tra các khung , các thanh gỗ , và đệm , và bạn vẫn chẳng thể phát hiện lai do tại sao chiếc ghế của bạn đang bị chảy xệ , hãy thử thêm hỗ trợ cho toàn bộ bội diện. Coi xét gói chiếc ghế băng với chuyển di băng , hoặc đinh tử ván gỗ phía sau để giữ cho nó lên. Gắng gổ "thẳng" bội diện của chiếc ghế bằng cách siết chặt nó vào vị trí.
Bọc vải chuyển di hạt băng bội diện của ghế và chung quanh đáy của khung ghế băng cho đến khi nó được bao phủ bằng băng keo. Nó sẽ hảo tượng một web của băng ở phía sau. Điều này có khả năng giúp hỗ trợ các khung hình và bội diện của ghế võng.
8
Thay bọc. Ví như vải bị rách hoặc mất tăm , mua thiền nhất vải na ná và chỉ giáp hoặc yếu nó đưæ ng trường. Ví như vải được nhiễm sắc hoặc bẩn , hãy thử chà với một trình dọn dẹp thảm hoặc một đại lý bọc làm sạch chuyên dụng. Hãy nhớ rằng bạn có khả năng trông văng dính nếu bạn vá nó với thiền nhất vải đó là quá biến * từ bản chính - trừ khứ đó là giao diện mà bạn đang đi cho.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét