Thứ Hai, 27 tháng 7, 2015

Cách làm sạch gối ôm tại nhà

Một chiếc ghế dài của con người là cơ bản của sự tiện nghi cần thiết. Cho dù bạn vừa trở về từ nơi làm việc hay đang lưu trữ một bữa tiệc với nhiều khách, nó luôn luôn là tốt đẹp để thư giãn trên một chiếc ghế sạch sẽ. Để giữ lấp lánh sofa của bạn, hãy làm theo các kỹ thuật làm sạch cơ bản.
Phương pháp 1 của 3: Chuẩn bị cho sạch
1
Xác định các loại vải chiếc ghế của bạn được làm ra. Đi văng có thể được thực hiện bất cứ điều gì từ cotton để da, và biết chính xác những gì vải bạn đang làm việc với rất quan trọng cho biết làm thế nào để làm sạch nó. Kiểm tra thẻ trên đáy của ghế sofa của bạn để xác ghe sofa da định các loại vải. Các tag nên cung cấp cho một hiệu "W", "S", "WS", "X", hay "O."
Một thẻ với chữ "W" hoặc "WS" có nghĩa là chiếc ghế của bạn là có thể giặt bằng xà bông nước dựa trên.
Một thẻ với chữ "S" có nghĩa là nó cần phải được làm sạch khô hoặc làm sạch bằng chất tẩy rửa không dựa vào nước.
Nếu thẻ của bạn nói "X", nó hàm ý rằng vải chỉ nên được hút bụi hoặc khô-làm sạch bởi một chuyên nghiệp.
Một thẻ có chữ "O" có nghĩa là vải là hữu cơ và cần phải được rửa sạch bằng nước lạnh. [1]
2. Mua sắm làm sạch nguồn cung cấp cần thiết. Điều này sẽ khác nhau tùy thuộc vào loại vải, nhưng nên bao gồm một chất tẩy rửa của một số loại, dùng bàn chải hoặc miếng bọt biển để chà xát, một miếng giẻ, và một máy hút bụi.
3. Rửa bất kỳ bằng gỗ hoặc kim loại trên chiếc ghế dài. Nếu hai chân, cơ sở, hoặc tay vịn của chiếc ghế của bạn có bất kỳ bằng gỗ hoặc kim loại trên chúng, xóa sạch chúng xuống bằng xà sofa goc phòng và nước để lau đi bụi hoặc bụi bẩn. Ngoài ra, bạn có thể chọn để sử dụng một gỗ hoặc kim loại đánh bóng để tăng cường sự tỏa sofa ni sáng của những bộ phận này.
4. Hủy bỏ tất cả đệm và gối. Một số đệm và gối có sofa giuong nắp đậy rời mà chỉ đơn giản là bạn có thể đặt trong máy giặt. Họ phải được đặt sang một bên mặc dù như vậy mà đi văng đầy đủ có thể được rửa sạch.
5. Máy hút toàn bộ ghế. Nếu chân bạn được trang bị, tại đính kèm bọc cho kết quả tốt nhất. Điều quan trọng là để loại bỏ càng nhiều bụi bẩn, tóc, bụi và mảnh vụn càng tốt trước khi bạn bắt đầu chà nó. Tùy thuộc vào vải, điều này có thể là bước cuối cùng bạn có thể thực hiện mà không có một chuyên nghiệp.
Phương pháp 2 của 3: Làm sạch Couch của bạn với một chất tẩy rửa Nước-Dựa
1. Làm chất tẩy rửa của bạn. Kết hợp một cốc nước ấm với ¼ chén xà phòng món ăn. Đánh đều chúng lại với nhau nhanh chóng để tạo ra bong bóng trong xà phòng.
2. Cọ rửa vải. Ngâm toàn một miếng bọt biển hoặc bàn chải mềm vào xà phòng của bạn, và bắt đầu cọ sát vào chiếc ghế dài trong chuyển động tròn sofa phong khach nhẹ nhàng. Bắt đầu từ đầu và làm việc theo cách của bạn xuống.
3. Lau sạch bất kỳ dư thừa hoặc xà phòng bong bóng. Sử dụng một miếng giẻ khô để loại bỏ bất kỳ chất xà phòng vẫn còn lại trên chiếc ghế dài. Nếu để khô, họ sẽ để lại một điểm đen không hấp dẫn.
4. Dùng giẻ sạch trong nước lạnh để rửa sạch chiếc ghế dài. Bạn muốn loại bỏ càng nhiều các chất tẩy rửa càng tốt. Một giây lau xuống với giẻ ướt cũng sẽ giúp để nhận bất kỳ bụi bẩn còn lại trên chiếc ghế dài.
5. Chờ. Những chiếc ghế cần để khô hoàn toàn trước khi sử dụng một lần nữa. Bạn có thể thiết lập người hâm mộ và cửa sổ mở để đẩy nhanh quá trình này.
6. Thay đệm và gối. sofa don Sau khi vải đã khô trên những chiếc gối và đệm, thay thế chúng trong các thiết lập ban đầu của họ trên chiếc ghế dài.
Phương pháp 3 của 3: Làm sạch Couch bạn Nếu không có nước
1. Điền vào một chai xịt với cồn. Do thời gian bốc hơi nhanh chóng, cồn sẽ không để lại một dấu ấn trên các loại vải như polyester và sợi nhỏ như nước nào. Nó sẽ có một mùi hương trong khi bạn đang làm sạch, nhưng sẽ để lại không có mùi sau khi nhiệm vụ đã được hoàn thành.
2. Sương mù chiếc ghế của bạn trong các phần nhỏ với rượu cọ xát. Sử dụng một miếng bọt biển để chà các khu vực này, nâng bụi bẩn từ các bọc. Không phun phần lớn tại một thời gian, khi bạn không làm sẽ không có thời gian để chà tất cả trước khi bay hơi rượu.
3. Đi một bàn chải mềm và chà xuống toàn bộ ghế. Di chuyển bàn chải theo vòng tròn nhỏ để trả lại vải trở lại trạng thái trước đó của nó.
4. Thay thế tất cả gối và đệm. ghế sạch sẽ của bạn bây giờ đã sẵn sàng để được ngồi trong một lần nữa!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét