Thứ Ba, 8 tháng 9, 2015

Quy trình lau sàn gỗ tại nhà đúng cách

Với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công nội thất, Mozza Việt Nam luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn thiện nhất, giá thành tốt nhất, chất lượng phục vụ hoàn hảo nhất. CHúng tôi còn cung cấp các sản phẩm như: sofa da, sofa nỉ, sofa vải, sofa gỗ, sofa phòng khách, sofa văn phòng... với nhiều mẫu mã đẹp cho phòng khách, phong ngủ. Đến với Mozza khách hàng sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời.
Đầu tiên, chất tẩy rửa sàn
Liên quan đến chất tẩy rửa sàn, không có hoạt động gia đình cụ thể và phù hợp để sử dụng trên gỗ chất tẩy rửa sàn (chủ yếu là chất sofa phòng khách tẩy rửa cần phải được pha loãng với nước, và cần phải đáp ứng các thiết bị liên quan) Do đó, chất tẩy rửa sàn chủ yếu áp dụng trong kháng acid và kiềm và nước ngâm mặt đất trên các dự án nhạy cảm,

ghế sofa nỉ đẹp
ghế sofa nỉ đẹp

Theo quan điểm của sàn từ thời gian để thời gian để tăng cường chức năng bảo trì riêng của họ, chẳng hạn như sàn hoặc sàn gỗ, nhu cầu đối với các chức năng bảo dưỡng đã được gần 0 chỉ sàn gỗ rắn cũng cần sofa góc được bảo vệ.
Thứ hai, việc sử dụng lau phẳng để làm sạch bụi trên sàn nhà.
Phương pháp cụ thể là để làm khô khăn lau len kẹp vào lau phẳng, phun một số khăn lau bụi trên chất hấp phụ, và sau đó lau mặt sàn, mái tóc và bụi sẽ được hấp thụ vào khăn lau len. Một khi hoàn tất, khăn lau đi, tại sofa nỉ hồ bơi sạch, khô và đặt sang một bên.
Toàn bộ quá trình không yêu cầu làm sạch các đại lý. Bởi vì không có vấn đề gì loại chất làm sạch, chất cặn sẽ được nhiều hơn hoặc ít hơn để các bề mặt sàn bị mất độ bóng của họ.
Thứ ba, với một chiếc khăn khô
Phương pháp này sofa da thuộc về những người có một điểm mềm cho hầu hết các sàn gỗ trong việc bảo trì sàn là rất khó. Mục đích hoạt động của nó là xa làm sạch thường xuyên. Phương pháp cụ thể là tương đối cồng kềnh, không được mô tả chi tiết ở đây.
Bốn, dùng máy hút bụi
Bởi vì các bàn chải sạch chân không khi làm sạch các đường may của sàn gỗ vững chắc là khó khăn để đạt được kết quả mong muốn, việc sử dụng tạm thời của phương pháp này, không có nhiều người.
Các phương pháp sofa đơn trên là chủ yếu để làm sạch bụi trên bề mặt sàn gỗ. Vì vậy, nếu sàn nhà có sự xuất hiện của quy mô cứng, làm thế nào để làm sạch nó? Một số sự kết hợp hiếm hoi sofa cafe của quy mô cứng.Sau đây là một giới thiệu ngắn gọn:
Tầng sản phẩm khử nhiễm quanh năm tích tụ bụi bẩn cứng (bao gồm các khớp nền đất cứng ở rãnh) quy mô cứng theo các trường hợp, chọn với hiệu ứng mài của việc thực hiện sạch hơn. Khách hàng cần phải chú ý khi điều hành các hoạt động từ nhẹ đến nặng, dần dần buộc, để tránh trầy xước không mong muốn. Miễn là các hoạt động một cách cẩn thận, không gây trầy xước trên bề mặt sàn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét