Thứ Hai, 7 tháng 9, 2015

Cân bằng không gian phòng khách với mẫu sofa màu trắng

Tạo một trang trí cân bằng có nghĩa là tìm các màn hoàn hảo để phù hợp với chiếc ghế của bạn. Các phòng khách thường là căn phòng bạn và gia đình bạn sử dụng nhiều nhất để xem TV, chơi trò chơi và làm bài tập ở nhà, vì vậy mất thời gian của bạn để tìm Màn quyền phù hợp với sofa của bạn và phong cách tổng thể của căn phòng của bạn. Với một kế hoạch nhỏ, phòng của bạn có thể trông giống như nó được thiết kế bởi một trang trí chuyên nghiệp.
1. Kiểm tra phòng của bạn và xác định phong cách tổng thể của nó. ghế sofa da Căn phòng của bạn có thể là hiện đại, truyền thống, chiết trung hay lãng mạn. Phong cách của căn phòng sẽ giúp bạn quyết định những loại màn làm việc tốt nhất với sofa của bạn.

ghế sofa nỉ đẹp
ghế sofa nỉ đẹp

2. Chọn ba màu phối hợp tìm thấy trong sofa của bạn. Nếu sofa của bạn là một màu, nhìn quanh căn phòng của bạn để lựa chọn ba màu bạn tìm thấy gần sofa. Nếu sofa của bạn là sofa văn phòng giá rẻ một mô hình màu, tìm màu sắc bên trong mô hình. Ví dụ, nếu chiếc ghế của bạn là vàng với hoa màu đỏ với màu xanh lá cây xuất phát và điểm nhấn màu nâu, ghế sofa giá rẻ hoa, thân và màu sắc giọng có thể là khả năng màn của bạn.
3. Mang chip sơn nhà bằng màu sắc bạn đã chọn. Bạn có thể không chính xác mất ghế sofa của bạn đến các cửa hàng xếp nếp, và hình ảnh không phải là luôn luôn đúng với màu ghe sofa karaoke sắc trong chiếc ghế của bạn.Mang nhiều sắc thái của các mảnh vụn sơn nhà và để trên ghế sofa của bạn để tìm những người phù hợp với mô hình hoặc phối hợp với các bóng rắn màu. Tìm một trong đó hấp dẫn nhất đối với bạn, và đánh dấu nó như là sự lựa chọn đầu tiên của bạn. Xác định sự lựa chọn thứ hai của bạn là tốt, trong trường hợp bạn quyết định mua một treo lên theo khuôn mẫu.
4. Tìm phong cách của màn bạn cần để bổ sung cho phong cách của căn phòng của bạn. Ví dụ, một căn phòng lãng mạn có thể sử dụng lâu dài, chảy màn mà vũng nước dưới cửa sổ. Đối với một cái nhìn truyền thống, đặt hai rèm cửa trên mỗi bên của cửa sổ và kéo chúng trở lại ở trung ghe sofa cao cap tâm với các móc hoặc dây thừng trang trí.
5. Cửa hàng cho phong cách treo lên lựa chọn của bạn trong màu hoặc màu sắc phù hợp với chiếc ghế của bạn. Lấy mảnh vụn sơn chọn với bạn để giúp bạn tìm kiếm chính xác. Nếu chiếc ghế của bạn có một mô hình trên nó, dính ghế sofa giường vào màn rắn màu trong một màu phối hợp. Nếu sofa của bạn là một màu, màn khuôn mẫu có thể tạo ra một điểm nhấn trong phòng. Bởi vì màn có thể mất một số lượng lớn không gian bức tường, tránh xa các mẫu bận rộn. Các màu cơ bản của mô hình nên là một trong những màu sắc bạn đã chọn mà phối hợp với màu ghế sofa của bạn. Hãy cố gắng mang lại cho nó thêm ít nhất một màu sắc phối hợp nếu có thể.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét