Thứ Ba, 29 tháng 9, 2015

Có nên chọn sofa da, nỉ hay vải

Phong thủy trong vấn đề thiết kế, trang trí nội thất là một điều quan trọng nhất. Bởi nó ảnh hưởng trực tiếp tới vượng khí, sức khỏe, tài lộc của gia chủ. Làm sao để chọn được một bộ nội thất hợp phong thủy, màu sắc, cách bố trí như thế nào? Hãy đến với Mozza để được tư vấn về cách chọn mua, sắp xếp nội thất hợp phong thủy cho nhà mình nhé!
Trước tiên hãy xét về ưu và nhược điểm của từng chất liệu khi nhắc đến vải và nỉ khách hàng nghĩ ngay đến sự  mền mại, sự ấm áp và các hoa văn do vải mang lại cho bộ sofa của mình. bên cạnh những ưu điểm như đa dạng về màu sắc, chất ghe sofa don liệu vải, kiểu dệt, tiện lợi có thể tháo ra giặt gũi được mà không cần tốn quá nhiều công sức.
Bộ sofa vải màu tím sang trọng

Những sofa nỉ giá rẻ đối với sofa vải nỉ có một nhược điểm rất lớn đó là khi lên thành phẩm sofa do tính chất là vải độ hút ẩm hay thẫm nước tốt nên khi các vết bẩn hoặc nước rây trên sofa thì sẽ bị vải hút hết vào sofa da cao cấp từ đó làm cho bộ sofa nhanh bẩn và tạo ra mùi khó chịu vì bị thẫm nước trên bề mặt Nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ không nên dùng sofa vải nỉ vì nó rất nhanh bẩn do các cháu ngịch và nhiều lý do khác nữa. Nên khi mua sofa quý khách hàng nên bàn ghế sofa phòng khách chọn mua sofa nào cho hợp lý.

Đối với chất liệu sofa da
Hiện nay ngoài thị trường khá phổ biến da từ trung quốc có rất nhiều đơn vị sử dụng da kém chất lượng để làm sofa. Riêng duy nhất nhà việt chỉ sử dụng 4 loại da cao cấp chất sofa cafe giá rẻ lượng tốt nhất cho việc sane xuất sofa

Da cao cấp Hàn Quốc
Da cao cấp Nhật Bản
Da cao cấp Indonesia
Da thật ( da bò )

Việc sử dụng da có nhiều lợi ích cho khách hàng từ khâu vệ sinh đến các khâu sản xuất tạo kiểu dáng do thành phần cấu tạo sofa da luôn có sự đàn hồi tốt nhất.

Mẫu sofa dang bán chạy nhất tại showroonm

Hiện sofa góc giá rẻ nay tỳ lệ dùng sofa da cao cấp của hàn quốc và nhật chiếm đến 80 % do chất lượng và màu sắc cũng như tiện lợi cho việc vệ sinh. hãy là người khôn ngoan trong việc chọn mua sofa cho gia đình bạn
Mozza Việt Nam luôn đặt chất lượng sản phẩm lên trên mọi tiêu chí, nên những sản phẩm của chúng tôi luôn đạt độ hoàn thiện nhất. Với đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, nhiệt tình, chúng tôi sẵn sàng nhận tư vấn, thiết kế miễn phí 24/24 cho mọi khách hàng.
Liên hệ: Công ty CP Nội Thất Mozza Việt Nam
Địa chỉ: 38, phố Tương Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.



SDT: 09 65 65 3333

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét