Thứ Hai, 24 tháng 8, 2015

Mẹo hay cho bạn có nội thất đẹp


Các mẫu thiết kế phòng khách được thiết kế theo phong cách hiện đại, rất sáng tạo về kiểu dáng và bố trí không gian nội thất, bởi đây không đơn thuần là nơi thưởng thức những bữa ăn ngon mà còn là nơi giải trí, quây quần của các thành viên trong gia đình. Do nội thất Mozza cung cấp và tạo ra những sản phẩm mới nhất cho khách hàng.


không gian phòng khách hiện đại
không gian phòng khách hiện đại
 thi cong noi that chung cu luôn là trọng tâm chủ yếu đến không gian phòng  khách là khu vực giao tế, là nơi gia đình và bạn bè gặp gỡ, chuyện trò và thưởng thức các món ăn ngon với nhau. phòng khách là nơi rất quan trọng trong ngôi nhà của bạn, nó không chỉ là nơi cả gia đình quây quần sau một ngày làm việc mà còn là nơi thể hiện thẩm mĩ của gia chủ.


nội thất phòng khách đa dạng
nội thất phòng khách đa dạng

Theo kiểu  thiết kế nội thất chung cư golden palace thì  phòng khách được bố trí theo dạng không gian mở và cạnh phòng khách. Bạn cũng nên trang trí phòng khách cong ty thiet ke noi that o ha noi  luôn phù hợp với không gian kiến trúc chung của căn hộ. Lấy bàn ăn làm vật trung tâm và chú ý cách phối hợp màu sắc giữa đồ dùng và tường nhà để không gian hài hòa, trang nhã. Tránh việc sử dụng quá nhiều màu đậm, gây nhức mắt.
Trong thiết kế hiện đại, phòng khách và bếp là nơi mang dấu ấn về cách sống của chủ nhân nhiều hơn cả. Hai khu vực này không tách bạch hoàn toàn nhưng được ngăn chia chức năng bao gia thi cong noi that chung cu cụ thể thông qua nhiều hình thức trang trí khác nhau.


nội thất phòng khách đẹp
nội thất phòng khách đẹp


Phòng thiết kế nội thất căn hộ chung cư khách cũng giống như các phòng khác trong nhà ở gia đình nên được thiết kế dạng hình vuông hay hình chữ nhật. Theo quan niệm phong thủy, phòng khách không nên khiếm khuyết, có góc lồi ra hay lõm vào. Tuyệt đối tránh thiết kế phòng khách đặt dưới phòng vệ sinh của tầng trên, điều này sẽ khiến cho vận tốt của phòng khách và gia đình bị áp chế.


Công ty nội thất Mozza luôn phục vụ khách hàng với mục tiêu hài lòng khách hàng đến vừa lòng khách hàng đi. Công ty chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn  miễn phí cho khách hàng 24/24.



 Liên hệ: Công ty CP nội thất Mozza Việt Nam
Địa chỉ: Số 38 Phố tương mai - hai bà trưng - Hà Nội




Điện thoại: 0965 65. 3333

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét