Thứ Hai, 24 tháng 8, 2015

Hướng dẫn cách bảo trì thảm sạch đẹp cho phòng khách

Thảm đẹp như khuôn mặt của một người phụ nữ, chỉ có từ thời gian để thời gian, thường xuyên chăm sóc để giữ sạch sẽ và đẹp. Tuy nhiên, làm thế nào để làm cho thảm yêu của bạn dài gọn gàng? Trong thực tế, đây không phải là khó khăn, ngoài sự cần thiết cho những thói quen sinh hoạt tốt, sử dụng hợp lý và bảo trì là rất quan trọng.
   Thảm đẹp như khuôn mặt của một người phụ nữ, chỉ có từ thời gian để thời gian, thường xuyên chăm sóc để giữ sạch sẽ và đẹp. Tuy nhiên, bàn ghế sofa phòng khách làm thế nào để làm cho thảm yêu của bạn dài gọn gàng? Trong thực tế, đây không phải là khó khăn, ngoài sự cần thiết cho những thói quen sinh hoạt tốt, sử dụng hợp lý và bảo trì là rất quan trọng. Xin lưu ý các công việc dọn dẹp sau đây:
1) làm sạch, sử dụng gia đình thảm, nó là tốt nhất để mua một máy hút bụi để làm sạch thường xuyên. Đặc biệt, không chờ đợi cho đến khi có bụi bẩn hơn vào sợi thảm và sau đó làm sạch, chỉ để bảo trì thường xuyên, nhằm mở rộng các thảm về thảm sạch sử dụng một lần một năm để làm các công việc làm sạch là đủ. Bạn có thể sử dụng các thương hiệu uy tín hàng giặt khô DIY bọt, bạn có thể yêu cầu một công ty làm sạch chuyên nghiệp để giúp bạn. Nếu bạn đang đi để làm điều đó cho mình, sau đó bạn phải dần dần và cẩn thận làm theo các sofa góc giá rẻ hướng dẫn để hành động, và chắc chắn đầu tiên trước khi sử dụng thảm sạch hút sạch. Đừng đánh thảm quá ướt, để mô tổn thương và trở lại, do đó thảm trải sàn đã trở nên rất dễ dàng để khô. Nếu điều kiện ẩm ướt quá nghiêm trọng, phía dưới sẽ bắt đầu thối rữa hay phân rã.

sofa da thật tại hà nội
sofa da thật tại hà nội

2) thậm chí sử dụng thảm một vài năm sau đó, những thay đổi tốt nhất về vị trí, phải mặc đồng phục. Một lần khi một số nơi không đồng đều vỗ cái nhìn, cũng có thể được sử dụng để nhẹ nhàng áp dụng một bàn ủi hơi nước khăn nóng hoặc sắt.
3) Sau khi đốm thảm phải kịp thời gỡ bỏ, nhưng các phương pháp khử trùng phải được đúng cách, đây là một số phương pháp loại bỏ vết bẩn thảm phổ biến:
Mỡ ăn được: các dung môi dễ bay hơi như xăng hoặc carbon tetrachloride loại bỏ, phần còn lại của việc sử dụng sạch của rượu.
Nước tương bẩn: một vết chổi mới đầu tiên với nước lạnh, sau đó rửa sạch chất tẩy rửa có thể được gỡ bỏ. Chen vết bẩn có thể được thêm vào chất tẩy rửa và ammonia chà kỹ với nước ấm, sau đó rửa sạch với nước.
Giày mỡ: xăng dầu, nhựa thông hoặc cồn lau sạch, sau đó rửa sạch với xà phòng.
Vết bẩn nước tiểu: một vết mới với nước ấm hoặc 10%, dung dịch amoniac dung dịch nước rửa sạch. Chen vết bẩn trước khi rửa bằng xà phòng, sau đó rửa amoniac, len thảm ghe sofa don sử dụng rửa axit citric.
Vết bẩn Juice: đầu tiên với 5% làm sạch dung dịch amoniac, sau đó sử dụng chất tẩy rửa một lần nữa. Nhưng amoniac trên sợi len thảm thương, cần hạn chế tối đa việc sử dụng axit xitric thường có sẵn hoặc xà phòng, cồn có thể được.
Vết kem: xăng sạch.
Jiuzi: vết bẩn mới có thể được làm sạch với nước. Chen vết bẩn có thể được làm sạch với nước.Amoniac dung dịch nước cần thiết để Chen vết bẩn cộng với borax xóa. Nếu nó là len, vật liệu lụa, thảm, sẵn làm sạch axit oxalic.
Vết bẩn cà phê, vết trà: rửa bằng amoniac gỡ bỏ. Lụa, thảm len, với axit oxalic sạch ngâm 10-20 phút và sau đó rửa sạch, hoặc với một giải pháp làm sạch glycerol 10%.
Nôn vết bẩn: Một cách là sử dụng sau khi xăng sạch, và sau đó 5% nước amoniac để làm sạch, và cuối cùng rửa sạch bằng nước ấm. Phương pháp khác là sử dụng 10% làm ướt amoniac lỏng để nôn ra, và sau đó thêm các xà phòng với cồn lau, sofa da cao cấp và cuối cùng rửa sạch bằng chất tẩy rửa.
Loại bỏ vết bẩn cũng cho biết có phương pháp làm sạch ngay, và tránh thiệt hại cho thảm và tiếp tục mở rộng phạm vi để khi các vết bẩn. Vì vậy, những điểm sau đây cần lưu ý lau:
1. chà các vết bẩn từ đầu cạnh, từng bước thu hẹp đến trung tâm để ngăn chặn sự lây lan ra bên ngoài vết bẩn.
2. Silk, thảm len lớp không nên sử dụng ammonia, làm sạch kiềm.
3. axit oxalic sofa nỉ giá rẻ là chất độc hại, việc sử dụng phải được pha loãng trong nước ấm, axit tập trung chất xơ dễ bị tổn thương.
4. Lau lực không nên quá nhiều, nếu không nó sẽ làm hỏng các mô sợi và bề mặt.
5. Kali permanganat là một tác nhân oxy hóa mạnh mẽ, sẽ phá hủy các màu thảm, nên thận trọng khi dùng.
6. nhựa thông, xăng dầu là chất dễ cháy, sử dụng thức ăn cháy ở gần nhau.
7. rượu không thể được sử dụng cho các loại sợi thủy tinh.
4) sau khi sử dụng nước để làm sạch thảm, hãy sử dụng một chiếc khăn sạch để lau khô nước và thử để làm khô thảm nhanh nhất có thể, nhưng tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời để tránh phai màu.Nếu không cẩn thận sẽ thiêu đốt thảm đốt cháy, bàn chải cứng có sẵn off nhẹ, nặng, bạn có thể cắt giảm một số các đống thảm trong góc, với một cây gậy dính cháy thành than, và sau đó được ép trong một cuốn sách sau đây, Sau khi keo khô, sau đó chúng ta có thể sắp xếp ra. Như trong thảm làm sạch thủy tinh vỡ họ thêm rắc rối. Sau đó, một số các băng giấy rộng có sẵn hoặc bông làm ẩm với nước để kính nhỏ vỡ dính vào, sau đó chân không hút.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét