Thứ Hai, 3 tháng 8, 2015

6 bước chăm sóc da cho sofa tại nhà

Để tăng tuổi thọ, vẻ đẹp của sofa, bạn nên chăm sóc, bảo dưỡng nó hàng ngày, vậy việc bạn chăm sóc sofa da tại nhà đã đúng cách chưa? dưới đây là 6 bước chăm sóc da đúng cách.
1. Cố gắng duy trì ít nhất hai chân giữa đồ nội thất và sưởi ấm các nguồn của bạn. Tiếp xúc kéo dài với các lỗ thông nhiệt hay tản nhiệt sẽ gây da bạn bị khô.
2. Tránh đặt đồ nội thất của bạn trong ánh sáng mặt trời trực tiếp. Tất cả nguyên vật liệu sẽ mờ dần theo thời gian khi được đặt trong ánh sáng mặt trời trực tiếp. sofa đơn Da Anilin đặc biệt nhạy cảm với ánh sáng mặt trời. Không đặt da Anilin gần cửa sổ hoặc dưới cửa sổ trần.
sofa nỉ đẹp
sofa nỉ đẹp

3. Cũng giống như tất cả các mục trong nhà của bạn, da có thể tích tụ bụi. Nhẹ nhàng sofa da làm giảm một miếng vải mềm mại với da Thạc sĩ Cleaner mềm và bụi hàng tuần. Bạn cũng có thể sử dụng các tập tin đính kèm bàn chải mềm trên của máy hút bụi. sofa nỉ Với da bạn có thể hoàn toàn loại bỏ các hạt bụi từ bề mặt làm cho nó lý tưởng cho những người nhạy cảm với bụi.
sofa nỉ giá rẻ
sofa nỉ giá rẻ

4. Tất cả các loại da hoạt động tốt hơn khi bảo trì phòng ngừa được thực hành. Đối với Anilin và da được bảo vệ, áp dụng Da Thạc sĩ Protection Cream với bề mặt của da để sofa góc giúp chống lại nhuộm và ngăn chặn bẩn tổng thể. Nó là quan trọng nhất mà bạn đối xử với các khu vực sử dụng cao như ghế, lưng và cánh tay.
5. Theo nguyên tắc chung, làm sạch nội thất của bạn với Da Thạc sạch mềm ít nhất mỗi sáu tháng để loại bỏ bụi bẩn cũng như sự tích tụ dần dần của các loại dầu cơ thể và mồ hôi. Da Anilin rất thấm và có thể cần phải làm sạch thường xuyên hơn khi được sử dụng trong các lĩnh vực sử dụng cao như phòng xem TV. Sau khi làm sạch, thoa lại Protection Cream cho da để làm sofa giường mới các cấp độ bảo vệ.
6. Nếu da "rửa" là hoàn toàn cần thiết, sử dụng nước ấm chỉ.
Không bao giờ sử dụng hóa chất mạnh hoặc các chất tẩy rửa trên đồ nội thất da của bạn. Tránh tất cả các sản phẩm có chứa dung môi hay dầu vì chúng có thể ảnh hưởng tiêu cực đến bề mặt của da.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét