Thứ Hai, 3 tháng 8, 2015

4 chú ý khi chọn mua sofa đẹp

Để rinh được một bộ ghế sofa về nhà, bạn hẳn đã bỏ ra một khoản chi phí không nhỏ, chính vì vậy mà vấn đề tuổi thọ của sofa là một trong những vấn đề bạn cần lưu ý để có thể sử dụng được nó lâu dài hơn. Để có được sự chọn lựa chính xác, bạn cần lưu ý đến một vài đặc điểm sau đây:

1.Phần khung


Điều quan trọng đầu tiên mà bạn cần lưu ý chính là phần khung của sản phẩm. Một chiếc ghế sofa tốt nên có độ vững chắc và nặng. Hãy thử lay các cạnh ghế, nhấc một góc của ghế và lắc nhẹ để kiểm tra sự chắc chắn của nó, nếu cảm thấy nhẹ và lung lay, hãy bỏ qua. Bạn có thể tìm những sản phẩm sofa có phần sofa văn phòng đẹp khung làm sofa da that từ các loại gỗ cứng sấy khô như gỗ dầu, thông, sồi, bạch dương... kết hợp với các loại ván ép chất lượng cao hoặc ván ép chịu nước.
ghế sofa phòng khách
ghế sofa phòng khách


2. Phần nệm


Phần nệm hầu hết được làm từ các chất polyurethane tổng hợp, khác nhau về độ nặng, đặc sẽ ảnh hưởng đến độ mềm, đàn hồi của phần ngồi. Các dòng sofa giá rẻ hà nội ghế sofa giá rẻ thường chỉ dùng 1 loại mút cố định, hoặc là loại rỗng cao (như D25), tạo cảo giá mềm nhưng mau xẹp, hoặc là loại đặc hẳn (như D40), tạo cảm giác bền nhưng ngồi lại không thoải mái. Dòng nội thất tốt hơn thì có thể bọc thêm một ít gòn. Loại nệm chất lượng cao là loại nệm được kết hợp nhiều loại mút với các độ đàn hồi khác nhau, kết hợp với các lớp gòn, hoặc có thể là lông vũ, để tạo độ phồng và mềm mại khi tiếp xúc
bàn ghế sofa phòng khách
bàn ghế sofa phòng khách


3. Chân ghế


Phần chân ghế sofa tất nhiên phải làm từ các vật liệu chắc sofa phòng khách nhỏ chắn nhất, gỗ tự nhiên hoặc kim loại cứng như sắt hoặc thép. Kết cấu vững nhất là chân nên là một phần của khung ghế bàn ghế sofa cao cấp chứ không chỉ là dạng gắn bên ngoài vào. Tuy nhiên loại gắn bên ngoài cũng có sofa nỉ cao cấp ưu điểm là có thể tháo rời để có thể dễ dàng khi vận chuyển. Nếu bạn chọn một loại ghế chân cao (trên 7cm) hãy chú ý đến lớp bề mặt của phần chân, bề mặt gỗ có phẳng không? phần sơn có đều không? Nếu là sắt, thép thì phải là loại chống gỉ.
sofa nỉ đẹp
sofa nỉ đẹp

Hãy mua chiếc ghế sofa tốt nhất mà bạn có đủ khả năng, chi phí này sẽ đem lại sự hài lòng cho bạn trong nhiều năm. Ngoài ra, đối với một chiếc ghế tốt thì bạn có thể bọc lại để thay đổi với giá rẻ hơn nhiều so với mua mới.

4. Kiểu dáng của ghế


Hãy chọn ghế sofa bổ sung cho phong cách trang trí của cả ngôi nhà. Nếu bạn đi theo phong cách nội thất truyền thống, hãy tìm một chiếc ghế có phần tay hơi bo tròn, phần lưng cao hoặc có gối phồng, chân gỗ cao vừa phải.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét