Thứ Ba, 21 tháng 7, 2015

Tư vấn chọn màu cho sofa phòng khách

Sofa là trung tâm của bất kỳ phòng khách, các mảnh đồ nội thất xung quanh đó toàn bộ trang trí đang được tạo ra. Đó là lý do tại sao nó phải hoàn toàn tích hợp trong phòng. Màu sắc là rất quan trọng. Màu sắc bạn chọn cho sofa hoặc là có thể phù hợp với phần còn lại của trang trí trong dòng chung của nó hoặc nó có thể phối hợp với một số yếu tố quan trọng. Nó cũng có thể là một mảnh nổi bật mà không cần phải phù hợp với bất cứ điều gì.Nhưng chúng ta hãy xem xét một số ví dụ của ghế sofa và phòng khách để hình ảnh tốt hơn hình ảnh này.
Trong trường hợp này, ví dụ, ghế sofa, phối hợp với các sàn và các tủ trong nhà bếp. Da có một kết cấu đó là khá tương tự như của gỗ. Bằng cách lựa chọn màu này màu be, bạn sofa da hiện đại cho phép ghế sofa để liền mạch phù hợp với phong cách trang trí. Ngoài ra, lưu ý rằng những chiếc gối trên ghế sofa giọng phối hợp với các đồ nội thất là tốt, chính xác hơn với những chiếc ghế và bàn cà phê.
sofa nỉ cao cấp
sofa nỉ cao cấp

Ở đây chúng ta có một ví dụ khác của một ghế sofa mà hoàn toàn phù hợp với các phòng khách của phong cách trang trí nhờ vào màu sắc của nó. Đây bóng lờ mờ của pastel màu xanh lá cây, gần như trắng, phù hợp với phần còn lại của trang trí đẹp mắt, các bức tường màu be và phòng khách được trang trí toàn bộ với bộ bàn ghế sofa văn phòng các yếu tố minh bạch và tươi sáng.
Nếu bạn muốn sofa đứng ra khỏi phần còn lại của phong cách trang trí của căn phòng nhưng bạn vẫn muốn bằng cách nào đó dựa vào nó, bạn có thể chọn một màu sắc đó là bổ sung cho các sắc thái giọng bạn đã sử dụng khắp phòng. Ví dụ, ở đây chúng ta có một ghế sofa màu xanh lá cây. Nó có hai đèn đỏ chầu nó ở hai bên và một bức tranh với nền màu đỏ đặt ngay phía trên nó.
Các sofa chính nó có thể pha trộn trong miễn là nó có phụ kiện mà làm cho nó nổi bật. Một chiến lược rất đơn giản và phổ biến là để chọn một chiếc ghế sofa trong một màu sắc đó là tương tự như của các bức tường hoặc màu chính được sử dụng trong phòng và để trang trí nó với những chiếc bàn sofa giá rẻ gối giọng trong một màu đậm và sôi động.Trong trường hợp này, màu xám và màu cam là bàn ghế sofa phòng khách giá rẻ hai màu sắc trông đẹp với nhau.
Trong một phong cách trang trí mà cần phải cảm thấy thoải mái, thanh thản và tối giản, màu sắc thường không được sử dụng để tối đa của nó. Trong phòng khách hiện đại này, chúng ta có một bảng màu rất đơn giản và trung tính đặc trưng sắc thái của màu trắng, màu be và màu xám. Sofa là một bóng tắt của màu xám và có hai chiếc gối màu be giọng mà nổi bật trong một cách rất tinh tế.
Nếu bạn quyết định lựa chọn một ghế sofa nhiều màu sắc hơn, sau đó nó được đề nghị để kết hợp nó với một cái gì đó fr sự gắn kết. Sofa màu ngọc lam đẹp này phối hợp với các sắc thái cửa sổ, mặc dù sofa là sôi động hơn. Các đệm trang trí đặc trưng một loạt các màu sắc bao gồm màu xanh, tím và khác nhau của màu ngọc lam.
Một bộ sofa cũng có thể đứng ra thậm chí nếu nó có một màu sắc rất đơn giản. Để đảm bảo điều đó xảy ra, bạn phải đặt trên một nền tương phản. Trong trường hợp này, ví dụ, hai ghế sofa màu xám sofa cao cấp hà nội ngồi trên một tấm thảm trắng khu vực để họ đứng ra mà không có tính năng một màu đậm.
Một ý tưởng tốt đẹp cho những ngôi nhà có tầm nhìn đẹp là để cố gắng mang lại một số tính chất bên trong bằng cách sử dụng màu sắc phù hợp với những người có thể nhìn thấy qua cửa sổ. Ví dụ, ở đây chúng sofa ni cao cap tôi có một phòng gia đình trang trí với sắc thái của màu xanh lá cây và màu xanh, mà cũng xác định các sân đáng yêu. Các sofa tốt nhất dịch màu của cỏ.
Nó cũng có thể là thú vị để chơi với màu sắc tương tự như màu be, nâu và xám. Thông thường coi là trung tính, những màu đất có thể là chìa khóa để tạo ra một bầu không khí ấm áp và mời vào nhà của bạn. Mặt cắt này hoàn toàn tích hợp vào trong phòng khách của phong cách trang trí nhờ vào màu sắc của nó.
Ví dụ cuối cùng của chúng tôi một lần nữa cho chúng ta thấy một màu sắc đó không sôi động hoặc in đậm, một màu như màu xám, có thể là trung tâm của sự chú ý cho các trang trí bên phải. các mặt cắt màu xám đang là tâm điểm của căn phòng gia đình này và phần còn lại của căn phòng được trang trí bằng những gam màu tươi sáng, màu trắng là màu chính.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét