Thứ Ba, 21 tháng 7, 2015

3 Lý do để chọn mua sofa Cover

Bìa sofa thường xuyên mua cho ba lý do. Đầu tiên là để bảo vệ các đồ nội thất trong cùng một cách mà những năm 50 và 60 ghế sofa được bảo vệ bằng nhựa hoặc nhựa nắp.Nhưng trong khi các vỏ bảo vệ các đồ nội thất, họ không thoải mái, cũng không hấp dẫn tại nhà. Các phiên bản mới hơn của vỏ sofa thực hiện để bảo vệ nội thất thường được làm từ loại vải bền và giả da, và không chỉ có chức năng, mà còn đẹp. Thứ hai lý do phổ biến nhất để mua một ghế sofa là để thay đổi cái nhìn và cảm nhận của một ngôi nhà, sofa phong khach trước khi hoặc sau khi trang trí lại nó. Cuối cùng, nhiều người chọn mua một ghế sofa thay vì một chiếc ghế sofa mới, khi này già đi, nhuộm màu, hoặc bị gạt. Không có vấn đề là lý do mà một ghế sofa đang được sử dụng cho, nó nên được lựa chọn để phù hợp với thiết kế nội thất của căn phòng.

sofa nỉ cao cấp
sofa nỉ cao cấp

Trái ngược với niềm tin phổ biến, đồ nội thất không có để phù hợp với bất cứ điều gì trong phòng để nhìn tốt. Trong thực tế, một ghế sofa màu tím không thể nhìn tốt với những bức tường màu tím, và cũng không thể một hoa. Ý tưởng tốt nhất ghe sofa da là một trong hai sử dụng ghế sofa như tương phản hoặc sử dụng nó để tinh tế buộc tất cả mọi thứ lại với nhau. Ví dụ, nếu các bức tường và trần nhà màu tím là màu trắng, hoặc là sofa giuong một màu tím hoặc một ghế sofa hoa là một lựa chọn tốt. Điều này là bởi vì nó làm nổi bật màu sắc đã có trong phòng, trong khi không áp đảo bất cứ điều gì. Lựa chọn tuyệt vời khác bao gồm slipcovers ghép nối với rèm cửa, với đường viền, hoặc với bất kỳ mô hình trên các bức tường. Ví dụ, rèm cửa màu đỏ cặp xuất sắc với một chiếc ghế sofa màu đỏ; một ghế sofa da màu đen phù hợp với đường viền màu đen ở gần như bất kỳ màu sắc của căn phòng; và một ghế sofa màu xanh lá cây có thể tăng cường giao diện của sọc hình nền màu xanh lá cây.
Xác định quy mô sofa ni Bìa Sofa
Sofa bìa đến trong một loạt các kích cỡ và sofa don cũng có thể được tùy chỉnh kích thước cho bất kỳ sofa. Trong cả hai trường hợp, nó là cần thiết để có các số đo của ghế sofa trước khi mua một bìa. Đầu tiên, xác định các loại ghế sofa, trong đó có thể bao gồm hai chỗ ngồi, ba chỗ ngồi, chaises, ghế, giường, và nhiều hơn nữa. Tiếp theo, quyết định loại ghế sofa là cần thiết và lấy số đo phù hợp. Hầu hết các trang bìa cần đo chiều cao, chiều dài, chiều rộng của ghế sofa. Tuỳ chỉnh hoặc điều chỉnh slipcovers đòi hỏi các phép đo của gối hoặc nệm, chiều cao từ mặt sau của ghế sofa để đệm, và độ dài của váy sofa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét