Thứ Năm, 3 tháng 9, 2015

Chuyên tư vấn nội thất nhà Bếp nhỏ xinh


Những sửa đổi cho tiến bộ hơn , sự đa dạng trong thiết kế nội thất giúp tối đa hóa không gian trong nhà nhỏ gọn ở thành phố. Điều đó không những mở ra những cách thiết kế nội thất mới mà còn giúp kiệm ước phí tổn qua những món đồ có kích tấc nhỏ hơn. Những ý tưởng thiết kế nội thất nhà nhỏ xinh sau hẳn sẽ truyền được ý tưởng cho bạn  thiết kế nội thất căn hộ chung cư bếp và phòng khách thông với nhau trong nội thất nhà xinh

Phòng bếp và phòng khách chung một lĩnh vực không những là giải pháp toàn hảo cho không gian nhỏ mà nó còn giúp gắn kết các thành viên trong gia đình với nhau. Địa ngục nội trợ trong gia đình thiết kế nội thất chung cư golden palace vừa nấu ăn , vừa chuyện trò hỏi chuyện bài vở , bằng hữu , việc làm ở công ty của chồng , con. Đồng thời một phần coi ngó được những đứa trẻ trong phòng khách. Bên cạnh đó giúp không gian rộng và thoáng mát hơn.

Nội thất phòng Bếp đẹp
Nội thất phòng Bếp đẹp
Nội thất nhà nhỏ cong ty thiet ke noi that o ha noi xinh kiệm ước không gian điểm tô cho bức tường để nội thất nhà nhỏ xinh thêm chịu tác động hoặc ảnh hưởng rõ rệt. Giá sách với những quyển sách quý , những bức tranh đẹp lôi cuốn ánh nhìn người khác. Điều trên sẽ giúp kéo sự tập trung của người khác khỏi vấn đề diện tích của căn phòng. Rèm cửa nên cao tối đa để tạo cảm giác trần nhà cao hơn.

 bao gia thi cong noi that chung cu tô tường với những bức tranh xinh xẻo với sofa hình chữ L , ta dễ dàng đặt nó vừa vặn vào một góc phòng để kiệm ước không gian. Chọn màu sáng cho sofa để làm nổi khu vựa sinh hoạt chung của cả nhà.
 
Nội thất phòng khách đẹp
Nội thất phòng khách đẹp


Tủ bếp hình chữ I vừa mang lại vẻ cảm biết cái đẹp , vừa dành được nhiều không gian hơn cho lối đi. Nên chọn tủ bếp mang phong cách đương đại với cửa tủ phẳng. Căn phòng nhìn sẽ rộng thi cong noi that chung cu hơn với món đồ nội thất này.
Thêm yêu không gian xinh xẻo , đầm ấm của mình với nội thất nhà nhỏ xinh. Bên cạnh đó , đừng quên mang một phần tự nhiên bên ngoài vào phòng qua những chậu cây be bé , tươi xanh được đặt trên bàn làm việc , tủ bếp.

Công ty nội thất Mozza luôn sẵn lòng phục vụ quý khách, hỗ trợ tư vấn 24/24 nhằm đem lại lợi ích cho mọi nhà khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.


 Liên hệ: Công ty CP nội thất Mozza
Địa chỉ: Số 38 Phố tương mai - hai bà trưng - hà nội
ĐT:  0965 65. 3333

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét