Thứ Ba, 11 tháng 8, 2015

5 Lỗi thường gặp khi thiết kế phòng khách

Phòng khách là nơi phòng khách của chúng tôi, toàn bộ mặt tiền nhà, vì vậy trang trí phòng sinh hoạt chắc chắn không cẩu thả. Hôm nay, Leslie Xiaobian để giới thiệu trang trí phòng sinh hoạt hầu hết các khả năng cam kết năm lỗi, không thể không đọc nó mười lần!
1, phòng khách không nên quá nhiều ánh đèn sân khấu
Trong trang trí nhà ngày nay, nhiều gia đình lao động là sự theo đuổi của ánh sáng đẹp. Vì vậy, họ gắn đèn sân khấu trong khi nhiều trang trí nhà. Nhưng trong thực tế, đây là một sự hiểu lầm lớn.
Đầu tiên, quá nhiều đèn có khả năng gây ra các vấn đề an toàn. Mặc dù các đèn sân khấu dường như ít điện năng, nhưng họ tích lũy trong các sofa giường đèn nhiệt nhỏ, nhiệt độ cao trong thời gian ngắn, qua thời gian dễ dẫn đến hỏa hoạn.
sofa cho phòng khách nhỏ
sofa cho phòng khách nhỏ

Thứ hai, những đèn sân khấu thường chỉ khách khi mở, hoặc chỉ có ngày lễ và, ngoài thường không. Nhiều đồng chí đã cài đặt đèn sân khấu khá tiếc rằng điều này là để tiêu tiền vào một lỗi. Như vậy, vị trí của đèn sân khấu nên tuân thủ các nguyên tắc như chút ít.
2, gạch lát sàn sofa đơn không phải là cấp thấp
Trong nhà trang trí, gạch sàn là một khoản chi phí lớn, khả năng mở rộng rất nhiều. Tile giá cao trên trăm USD, mức thấp nhất của chỉ một vài đô la. Để tiết kiệm tiền, nhiều người có thu nhập không phải là sẵn sàng chi tiền để mua cao cấp gạch lát sàn. Trong thực tế, đây là một sai lầm lớn.
Gạch lát sàn đầu tiên là dễ mặc, nếu nó là quá rẻ, không có mặc, trên ngói sẽ là chân của các dấu vết của quá khứ.
Thứ hai, không gạch lát sàn nhà trơn quá rẻ, nó sofa phòng khách rất dễ dàng để trượt, gây thương tích. Vì vậy, khi mua sàn gạch, ít nhất là đến tầm trung trở lên.
3, mua dây điện, đường ống nước không theo đuổi rẻ
Trang trí nhà ở toàn bộ, dây điện, đường ống dẫn nước là một chi phí lớn. Một số đồng chí tầng lớp lao động ở mặt hàng này chi tiêu, có ý tưởng về tiết kiệm, họ có xu hướng ít quan tâm đến chất lượng, nhưng chỉ tập trung vào giá. Đây là một sai lầm lớn.
Dây điện, đường ống nước nếu các tiêu chuẩn chất lượng, sau khi trang trí sẽ mang lại nguy cơ bảo mật lớn. Do đó, các tầng lớp lao động trong việc mua các hệ thống dây điện và hệ thống ống nước, không hạ thấp tiêu chuẩn, nhưng nên mua dây chất lượng, đường ống nước, để đảm bảo an toàn.
4, phích cắm điện không ít
ghế sofa phòng khách
ghế sofa phòng khách

Một số người nghĩ rằng tỉnh một plug, nó cũng tiết kiệm một số dây. Sau đó họ nghiên cứu các thiết bị gia dụng hiện cùng một lúc, cố gắng giảm số lượng cài đặt plug. Cách tiếp cận này là sai.
Đầu tiên, với sự phát triển của các thiết bị điện gia dụng sẽ được nhiều hơn và nhiều hơn nữa, khi chúng tôi có thiết bị mới nhưng không có lối thoát, để cài đặt khó khăn.
Tiếp theo là các sofa da thiết bị điện sử dụng phích cắm điện, một vài mảnh đồng thời cố gắng để tránh việc sử dụng một plug. Cắm một chút, một vài phần của thiết bị sử dụng với nhau, sofa nỉ dễ dẫn đến tai nạn.
Các cách tiếp cận đúng là, nó phải là thuộc khu vực nhà, theo thiết kế của một thợ điện chuyên nghiệp, và sau đó gia đình thực tích hợp điện vị trí hợp lý của dây điện, và để lại một số độc cắm, để tạo điều kiện mở rộng.
5, trang trí phòng sinh hoạt không phải là trang phục quá mềm, dư thừa không gian
Đầu tiên, đặt vào tường mất điểm nổi bật
Các động thái chống lại một bức tường nội thất trung xinh đẹp của căn phòng, làm cho nó tiếp xúc với mắt và trở thành một tập trung thị giác tuyệt vời, chơi một hiệu ứng không gian sofa góc mở rộng, vì như các chương trình hơn.
Thứ hai, không gian quá nhiều sofa đệm chiếm
Nếu trở ngại để gối thoải mái của bạn đang ngồi trên chiếc ghế dài hoặc trên giường, nó xuất hiện rằng quá nhiều.Đặt rất nhiều gối trên giường trước khi đi ngủ sẽ làm cho bạn dành nhiều thời gian để di chuyển chúng đi, dậy sớm và sau đó dành thời đặt chúng trở lại giường. Hãy dành thời gian, năng lượng và tiền bạc của bạn trong phòng nên được ký kết trong khu vực thay vì mua rất nhiều đệm. Một vài chiếc gối có thể được thực hiện rất tốt.
, Đồ đạc trong nhà nhiều hơn và chiết trung thứ ba
Sau đó sẽ có rất nhiều tiện ích cải thiện nhà, đây là những thanh yêu thích của mọi người, hoặc làm thế nào bạn sẽ hiển thị tất cả lượt để hiển thị con bạn bên ngoài. Nếu bạn thực sự thích một số các mặt hàng, nhưng nó đã được đưa ra trong một thời gian rất dài, bạn muốn đặt tốt hơn nó tạm thời đóng lên. Chỉnh sửa kết hợp bộ sưu tập của bạn, vì vậy em bé của bạn có thể nổi bật trong các kết hợp khác nhau của đồ nội thất bên trong.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét