Thứ Hai, 6 tháng 7, 2015

Ghế sofa giúp xả stress

Kristen và Nichole chọn một loại kem vui vẻ và tan sofa như phiến đá trắng của chúng tôi cho thấy rằng ngay cả khi sofa của bạn có một khuôn mẫu , bạn vẫn có thể cung ưng cho nó một đem động vật hoàn toàn mới chỉ bằng cách đổi thay gối của bạn.
Nhà Yên Thái của chúng tôi sử dụng màu sắc tắt của sofa như một điểm xuất phát. Họ phát hiện ra một loại vải nguồn cảm hứng lớn cho phép họ để thêm màu sắc mới: a paisley hiện đại pha trộn kem lên và tan với màu vàng , màu cam và màu xanh.
Sự pha trộn gối là thăng bằng nhưng không đối xứng. Trên mỗi cánh tay , sofa don họ nghỉ ngơi một cái gối thắt lưng ở một vàng và kem sọc , dây màu vàng. Gối vải cảm hứng của chúng tôi đến bên cạnh , tựa ở góc nơi họ thường dễ nhìn. Phía bên trái của sự sắp xếp của chúng tôi có một chiếc gối vuông nhỏ tan và kem , vang vọng sọc của sofa , cá nhân với một monogram. Những chiếc gối được hoàn tất với Trims khác nhau; này làm gia tăng sự quan tâm thị giác của thiết kế.
Ở bên phải của ghế sofa , các nhà Nghĩa Minh khoác một tấm chăn ném mà kéo ra các màu xanh vải cảm hứng của chúng tôi. Ném là cách đơn giản để mang lại một màu nhấn và thành phần có thể sờ.
vui vẻ đùa giỡn
Nếu bạn muốn mang lại một số của ngày hôm nay của màu sắc tươi sáng và các mẫu thú vào trang trí của bạn , gối là một điểm xuất phát lý tưởng. Bạn nhận được tất thảy các năng lượng vẻ vang , nhưng không ai trong số những cam đoan lâu dài của đồ nội thất bọc trong một tấm vải in đậm. Trong cái nhìn này , các sọc của sofa thêm vào cảm hứng chơi gối này. Nhưng bảng màu của sự pha trộn gối là tuyệt đối khác nhau , minh họa rằng màu sắc gối của bạn không sofa goc thèm phải phù hợp với vải trên ghế sofa của bạn.
Sofa vải đẹp

Việc điều trị gối là dễ peasy: hai bộ khớp gối vuông. Gối lớn hơn , trong một thẩm tra xanh tái phát minh , là nền cho các tinh cầu của chương trình: một bản in Asian lấy cảm hứng từ hoa loa kèn nước có tính năng và cá koi.
tĩnh lặng và tinh tế
Sofa Điều này chứng tỏ bạn không phải đổ vào màu sắc để làm cho một phát biểu gây sốc. Tất thảy bạn cần là một sự thống nhất của thành phần và sự đổi thay tinh tế trong âm thanh.
cũng giống như các thủ pháp điều trị khác sofa , Kristen và Nichole bắt đầu với sự đối xứng. Một bộ đôi gối kem vuông tone-on-tone lưng gối gấm hoa vàng và kem. Một tuyệt vời trang phục nam kẻ sọc hình chữ nhật thêm một chút quan tâm.
Khi Vạn Thắng sofa giuong loại của gối , đừng quên rằng trộn vải chỉ là một nửa phương trình. Bạn cũng cần phải thay đổi hình dạng và phong cách của gối. Khi bạn làm thế , thí nghiệm với vị trí gối , phưởng phất chúng tôi có trong ba giá dụ. Các nhà Quý Quân đã hoàn tất off sofa mong ước này với một ném vàng , mà kéo ra vàng trong gối gấm hoa của chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét