Thứ Sáu, 24 tháng 7, 2015

Nên chọn mua sofa nhập khẩu hay không?

Khách hàng nên cân nhắc ký trước khi lụa chọn giữa sofa da nhập khẩu và sofa sản xuất Sofa sản xuất trong nước ở thời điểm hiện tại : Lý do rất đơn giản : Các nhà sản xuất Sofa tại Việt Nam mặc dù đã có những nỗ lực vượt bậc trong sản xuất Sofa, tuy nhiên họ vẫn còn những mặt hạn chế cơ bản.
Thứ nhất : các nhà sản xuất ở Việt Nam chưa có được công nghệ tốt nhất cho sản xuất Sofa. bộ sofa phòng khách Các nhà sản xuất Sofa của Malaysia, Trung Quốc hay Thái Lan đều có thị trường xuất khẩu đi các nước trên thế giới cho nên việc đầu tư công nghệ hiện đại là điều bắt buộc, trong khi các nhà sản xuất của Việt Nam chưa có được thị ghe sofa don dep trường xuất khẩu tốt cho nên việc đầu tư công nghệ còn hạn chế.
sofa phòng khách
sofa phòng khách

Thứ hai : Việc thiết kế mẫu mã sofa giuong giam gia của nhà sản xuất Sofa Việt Nam chủ yếu dựa trên mẫu mã thiết kế của người Việt, trong khi các nước khác vì xuất khẩu ra nước ngoài (Châu Âu) nên họ dám đầu tư để thuê thiết kế người Châu Âu để thiết kế mẫu mã cho Sofa đáp ứng với nhu cầu thị trường của nước nhập khẩu. sofa nỉ phòng khách Vì vậy, tại thời điểm của hiện tại thì Sofa nhập khẩu vẫn là sự lựa chọn tốt nhất cho người tiêu dùng Việt Nam.
Tóm lại, để lựa chọn một bộ Sofa đẹp và ưng ý, khách hàng nên có những hiểu biết nhất định về Sofa như quy trình sản xuất Sofa Da, cách phân biệt Da thật, giả da hoặc các kiến sofa goc gia re thức căn bản về sofa da phòng khách Sofa như đã trình bày ở mục Hỏi-Đáp để làm nền tảng cho sự lựa chọn của mình.
Tuy nhiên Mozza cũng lưu ý khách hàng rằng nếu khách hàng tìm được một cơ sở sản xuất sofa tại Việt Nam có uy tín, có trách nhiệm với sản phẩm của họ làm ra, đồng thời có thể kiểm chứng được chất lượng da dùng cho sofa ( da gì? của nước nào? vv) thì đó cũng là một lựa chọn tốt với khách hàng vì sản phẩm sản xuất trong nước chắc chắn sẽ có giá cạnh tranh hơn sản phẩm nhập khẩu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét