Thứ Năm, 2 tháng 7, 2015

24 Bước Chọn Lựa Nội Thất Cho Ngôi Nhà


lựa chọn bảng màu là bản bộ nhất và cũng là có nhiều trở ngại hoặc thiếu thốn nhất đối với nhiều người khi niệm đao trang hoàng nhà cửa.
Hãy đọc và đỉnh thừa phiến ngôn khuyên như hạ chỉ dẫn giúp bạn sang thiết bảng màu ăn nhập nhất đối với phong cốt , tính cách và sinh hoạt phưæ ng thức của bạn.

lựa chọn phong vị

ban sơ bạn hãy bái thức với cô lô phong vị gồm 3600 lớp màu

nguyên sắc hàm súc đỏ , xanh và vàng , chúng là màu sæ  cấp tiểu học là mảng màu đi hàng đầu trong cô lô là mảng màu duy nhất chẳng thể sang thiết bằng cách phối các màu khác.

Màu sæ  cấp trung học nằm trung gian 240 nguyên sắc , mỗi màu này được sang thiết bằng cách phối cùng 1 lượng 5 nguyên sắc ( quất bì , xanh lá cây và tím )

Màu cấp 3 nằm trung gian 68 màu cấp 1 và cấp 8. Mỗi màu này được tao ra bằng cách phối cùng một lượng bằng nhau các màu kế nó ( màu trắng và màu đen thường được thêm vào để làm tối các màu khác )

tạo ra màu sắc thê kỷ bạn

sử dụng bánh xe màu sắc để giúp tạo ra màu sắc thê kỷ bạn phù hợp với phú cho hình thể và cá tính.


1.Đơn sắc: được dựa trên diện tích chỉ có một màu sắc của bánh xe màu và y chiếu lên màu của màu sắc và pha màu để tạo ra những tương phản.

2.Màu tương phản: Nó rút ra màu sắc từ các cạnh đối mặt trên sofa giường giá rẻ bánh xe màu. Điều này thêm của màu sắc đối rét mướt và dễ chịu tạo ra một năng động , màu sắc. Những đề án được tempered bằng cách sử dụng tints và lên màu của màu sắc.Bởi vì phần bằng nhau của màu sắc đối đầu hủy bỏ nhau – một sự Thân ái đòi hỏi một vùng màu được lớn hơn và chiếm ưu thế.

3.Màu phức hợp: là một phiên bản Rắc rối hơn của phương án Sửa sang báo đền sự tương phản với các màu sắc hai bên của bổ sung.

tạo ra màu sắc

cẩn trọng với việc tuyển trạch màu sơn tường của bạn. Tốt nhất là bắt đầu bằng việc tuyển trạch màu cho nội thất và thảm , sau khi tuyển trạch màu nội thất xong thì bạn có khả năng chuyển sang chọn màu tường. Nhiều người thích màu sắc của tường tương đồng trung tính với đồ nội thất , một số người lại muốn có sự tương phản giữa màu sắc của hai vật thể tạo nên sự lớn gan và mạnh mẽ.
 mozza sofa giá rẻ tại hà Nội
Điều gì nên cần được xem xét

Khi tuyển trạch bảng màu của bạn , có khả năng bạn sẽ hứng với sự tương phản , một tẹo ghe sofa don gì đó tối màu phối hợp với màu sắc tươi. Khi cảm thấy hoàn toàn dễ chịu hơn với các bức tường màu nhạt , đồ đạc và phụ kiện chăn gối nên có màu đậm hơn để tránh cho căn phòng của bạn trở thành nhàm. Phòng của bạn sẽ tinh tế , nhẹ nhàng hơn nhiều với gam màu trung tính.

Tông màu

thẩm tra màu sắc của bạn với xung xung vải. Vẽ phác thảo màu sắc bạn yêu thích , nếu làm việc trên giấy hãy vẽ thử lĩnh vực nhỏ của bức tường. Bạn có khả năng mua bất kể loại sơn nào để thử sơn vì lai do này. Sơn thử một phần nhỏ của bức tường trong căn phòng rồi xem sự kết nối giữa căn phòng của bạn với căn phòng khác. Một căn phòng có khả năng bảo hữu không gian màu trung tính hoặc ngược lại.

ánh sáng

Là khía cạnh quan trọng của trang trí và chức năng trong nhà nhất thời được bỏ qua. Ánh sáng phản chiếu sự trung thực của màu sắc , thay đổi màu sắc liên tục trong một ngày. Màu sắc chân thật nhất sẽ vào bạch trú và màu sắc cũng đổi thay theo cả mùa.

Bắt đầu sơn từ đâu

tuyển trạch sơn nhà bạn nên bắt đầu sofa góc giá rẻ từ căn phòng trung tâm hoặc nang không sảnh hoặc hiên vào nhà. Nếu có khuynh hướng thích màu xanh , vàng hoặc xanh blue , nên bắt đầu với màu sắc phù hợp nhất với sở thích của bạn. Sau đó đi màu sắc từ đậm cho tới lên màu nhẹ nhàng hơn. Ví dụ trên bánh xe màu sắc chọn màu xanh lá cây , sau đó để * các cửa hàng chọn lên màu khác của màu anh lá. Bạn thích hai màu , tuyển trạch một màu cho phòng ăn và phòng khách một màu pha thêm nhiều màu xám và một tông màu nhẹ hơn màu xanh.

tách biệt màu sắc tầng trên với tầng dưới

Tầng trên và tầng dưới là hai thực thể riêng biệt. Tốt nhất là bạn nên chọn sơn hiên một màu trung tính. Đối với các phòng chức năng có khả năng Phước Hậu sắc khác nhau và tương phản. Trẻ em sơn phòng tươi trong lúc phòng khách và phòng làm việc thì trái lại. Ngoạ thất của bạn không cần sơn hết thảy một màu nhưng xem xét tông màu khác nhau nhưng cùng trong một bảng màu.

tuyển trạch màu sắc không nên quá căng thẳng và mau chóng , bỏ một tẹo thời gian tới thăm các cửa hàng sơn chuyện trò với người tư vấn về điều bạn mong muốn để thu được Cuối cùng tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét