Thứ Năm, 27 tháng 8, 2015

Xu hướng chọn mua sofa vải cuối 2015

Vải được dệt có xu hướng chặt chẽ để được biết thêm bền hơn loại vải có dệt lỏng. Vật liệu có kiểu dệt lỏng có chủ đề mà có thể được kéo một cách dễ dàng. Như với khăn, số lượng thread trong sofa bọc xác định chất lượng của vải. Một số chủ đề cao dịch để vải chất lượng tốt hơn. Ngoài ra, một trong những nên lựa chọn cho các loại vải dệt thoi với hơn in những kiểu mẫu như các mẫu dệt có xu hướng mặc tốt hơn.

ghế sofa phòng khách
ghế sofa phòng khách

Chăm sóc vải
Người ta phải luôn luôn thực hiện theo các hướng dẫn chăm sóc khi làm sạch ghế sofa của mình. Nhãn chăm sóc thường có thể được tìm thấy khâu vào mặt dưới hoặc vỉa đệm ghế. Một số ghế sofa có thể được làm sạch với các sản phẩm dựa sofa nỉ đẹp trên nước, trong khi những người khác giá vé tốt hơn với các dung môi.

Xây dựng
Cách bọc phù hợp trên sofa và cách đệm đã được xây dựng ảnh hưởng đến độ bền của chiếc ghế. Tốt bọc vừa khít người, không có nếp nhăn hoặc nếp gấp. Mô hình tuyến tính nên được liên kết từ sau ra trước và trên chiếc ghế dài. Mẫu hoa cũng cần được gắn kết trên lưng và ghế. Các khâu nên vô hình hay cách nhau chặt chẽ. Arm và gác chân ghế sofa phòng khách bìa, cũng như slipcovers rửa được, sẽ làm tăng tuổi thọ của ghế sofa và giữ cho nó tìm kiếm tốt hơn trong thời gian dài.

sofa phòng khách nhỏ
sofa phòng khách nhỏ
Chọn màu vải Right
Chúng ta không nên chỉ tập trung vào các loại vật liệu mà chiếc ghế dài được bao phủ.Màu sắc của sofa cũng bị ảnh hưởng bởi việc sử dụng và môi trường xung quanh của nó. Một bộ sofa ở phòng gia đình có nguy cơ lớn hơn và các vết bẩn của bẩn, sofa goc dep đặc biệt là trong một ngôi nhà và vật nuôi mà trẻ em là một phần của các hộ gia đình. Một ánh sáng màu sofa sẽ là một cơn ác mộng để giữ sạch sẽ, và lựa chọn không cho hỗn hợp màu sắc trung tính như màu xám hoặc màu nâu sẫm. Những màu sắc ẩn dấu bụi bẩn tốt. Màu sắc nhẹ hơn thích hợp hơn cho ghế được sử dụng ít thường xuyên hơn. Mẫu phải phù hợp với trang trí hiện có của căn ghế sofa đơn phòng, và trung tính làm việc tốt nhất trong không gian nhỏ. Xu hướng màu sắc có xu hướng thoáng qua, và nó là tốt nhất để lựa chọn một màu sắc vượt thời gian. Người mua luôn có thể thêm điểm nhấn màu sắc bằng cách thêm ném gối.

Pet thân thiện Vải
Vật nuôi chủ sở hữu biết rằng động vật có thể tàn phá đồ đạc của một người. Họ có thể để lại vết trầy xước và vết móng vuốt. Một số có xu hướng đổ vào bọc, và những con chó hung dữ có thể để lại vết bẩn trên ghế sạch sẽ. Một số loại vải chịu được sự lạm dụng này tốt hơn so với những người khác. Da sẽ sống sót nhất vật nuôi, nhưng con vật nặng hơn có thể làm ghế sofa da xước kết thúc hoặc xuyên qua vải. Microfiber là một sự lựa chọn tuyệt vời cho các chủ sở hữu vật nuôi như nó mặc tốt và rất dễ dàng để duy trì. Nó được dệt chặt chẽ và sẽ không bắt móng vuốt của một con vật cưng hoặc giữ lại tóc. Nhiều loại vải có kết cấu nên tránh vì chúng có đầy đủ snagging điểm cho móng vuốt. Một cũng nên tránh các vật liệu mỏng manh như len, linen, lụa hoặc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét