Thứ Bảy, 29 tháng 8, 2015

Nên chọn loại sofa nào cho phòng khách sang trọng

Với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công nội thất, Mozza Việt Nam luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn thiện nhất, giá thành tốt nhất, chất lượng phục vụ hoàn hảo nhất. Chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm như: sofa da, sofa nỉ, sofa vải, sofa gỗ, sofa phòng khách, sofa văn phòng... với nhiều mẫu mã đẹp cho phòng khách, phong ngủ. Đến với Mozza khách hàng sẽ có sofa da những trải nghiệm tuyệt vời.
Sofa vải:
Ưu điểm: thoáng mát, mềm mại, nhiều màu nhiều hoa văn, màu sắc phong phú để lựa chọn. Có rất nhiều loại vải: vải bố, vải nhung, vải nỉ, với đủ loại kiểu dệt . Tùy theo chất liệu mà giá thành vải sẽ khác nhau.
Nhược điểm: Vải dễ thấm nước, và thấm rất nhanh
Lời khuyên: Khi khách hàng muốn sử dụng sofa vải, tốt nhất nên chọn loại sofa có vỏ bọc tháo ra được để dễ dàng vệ sinh cho sofa khi cần thiết. Tránh những loại sofa nệm liền vì khách hàng sofa góc sẽ không thể tự làm vệ sinh cho ghế được.
bàn ghế sofa phòng khách
bàn ghế sofa phòng khách
Sofa giả da ( simily)
Ưu điểm: dễ vệ sinh, lau chùi, không thấm nước.
Nhược điểm: Simily chỉ có loại một màu, không hoa văn, màu sắc không phong phú như vải.
Lời khuyên: Với sofa nệm liền không tháo ra giặt được thì tốt nhất khách hàng nên sử dụng bằng simily để dễ vệ sinh. Một số mẫu sofa chiết múi thì cũng nên làm bằng simily sẽ làm bộ sofa đẹp hơn rất nhiều.
Sofa da
Ưu điểm: thoáng mát, độ bền cao, sử dụng càng nhiều da càng bóng đẹp. Bất cứ mẫu sofa nào khi sử dụng chất liệu da thật đều đẹp.
Nhược điểm: giá thành cao
Lời khuyên: Nên tìm hiểu cách vệ sinh và bảo quản sofa để đảm bảo độ bền cho sofa.
Mozza Việt Nam sofa nỉ luôn đặt chất lượng sản phẩm lên trên mọi tiêu chí, nên những sản phẩm của chúng tôi luôn đạt độ hoàn thiện nhất. Với đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, nhiệt tình, chúng tôi sẵn sàng nhận tư vấn, thiết kế miễn phí 24/24 cho mọi khách hàng.
Liên hệ: Công ty CP Nội Thất Mozza Việt Nam
Địa chỉ: 38, phố Tương Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.



SDT: 09 65 65 3333

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét