Thứ Năm, 27 tháng 8, 2015

Mẹo trang trí nội thất phòng ngủ đa năng


Những cô bé đáng yêu luôn yêu thích sự nhẹ nhàng của sắc hồng ngây thơ , cô công chúa của bạn yêu mến những câu chuyện cổ tích và luôn sưu tầm hình ảnh những nhân vật trong chuyện.Cách trang trí phòng ngủ nử tử với mẫu giường thiết kế theo chủ đề phim hoạt hình với những nhân vật cô bé nhọ nhem , nàng bạch tuyết…cực kỳ xinh đẹp và sống động chắc hẳn sẽ làm lẽ khôn cùng thích thú.
 
Nội thất phòng ngủ sang trọng
Nội thất phòng ngủ sang trọng
Giường công chúa được thi cong noi that chung cu sáng tạo với bốn trụ dùng để giăng màn gợi sự mềm và rất nử tử , hay giường tầng với chủ đề lâu đài cho bé như sống trong lâu đài của riêng mình. Đặc biệt hơn với mẫu giường có kiểu dáng trông như một cỗ xe bí đỏ , thật thú , tinh nghịch và độc đáo cho bé mặc sức thả hồn thoe sự say mê của mình.

Tới bao gia thi cong noi that chung cu một thời điểm nào đó , nử tử của bạn trở thành điệu đàng và bắt đầu có gu làm đẹp. Để đáp ứng gu đó thì các nhà thiết kế đã cho ra đời những kiểu dáng bàn trang điểm độc nhất tòng lai để trang trí cho phòng ngủ nử tử. Đem động vật của mỗi cô gái là khác nhau nên việc chọn kiểu bàn trang điểm cũng khác nhau. Đối với cô gái có đem động vật đơn giản thì bàn trang điểm với chiếc gương hình tròn hoặc bầu dục cùng Hoa cây ấu tinh khiết là tuyển trạch phù hợp.

Nội thất phòng ngủ đẹp
Nội thất phòng ngủ đẹp

Bàn trang điểm với gương tròn là sự tuyển trạch trong cách trang trí phòng ngủ nử tử có đem động vật đơn giản , nhẹ nhàng. Một cô nàng cát bá có thể chọn cho mình một bàn trang điểm với chiếc gương xoay thiết kế nội thất chung cư golden palace hay hình chữ nhật lớn gan chẳng hạn…
 


Trong cách trang trí phòng ngủ nử tử , bạn nên lưu ý khi đặt bàn trang điểm , gương trang điểm không được đặt đối mặt đầu cong ty thiet ke noi that o ha noi nằm vì như thế sẽ làm tinh thần không ổn định khi ngủ. Việc chọn màu rèm cửa cũng tùy thuộc vào cửa chính và cửa sổ của phòng hướng theo hướng nào để phối hợp một cách hài hòa.Trong cách trang trí phòng ngủ nử tử thì theo hướng cửa mà ta có thể chọn màu sắc thích hợp cho rèm cửa.


Nội thất phòng ngủ lịch sự
Nội thất phòng ngủ lịch sự
Gam màu nóng như đỏ , cam là màu rèm dành cho những cửa hướng về phía nam , tây nam và đông nam , phối hợp kiểu rèm trơn mềm mại mang đến ý nghĩa tốt trong phong thủy. Bạn hãy sử dụng thiết kế nội thất căn hộ chung cư rèm màu trắng cho cửa hướng ra phía tây hoặc tây bắc. Hướng tây thuộc hành kim nên chọn rèm có bèo hay thắt nơ là tốt nhất.


Công ty nội thất Mozza luôn sẵn lòng phục vụ quý khách, hỗ trợ tư vấn 24/24 nhằm đem lại lợi ích cho mọi nhà khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

 Liên hệ: Công ty CP nội thất Mozza
Địa chỉ: Số 38 Phố tương mai - hai bà trưng - hà nộiĐT:  0965 65. 3333


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét