Thứ Ba, 14 tháng 7, 2015

Ý tưởng trang trí phòng khách không gian nhỏ


Những gợi ý sau sẽ giúp bạn  bớt  cảm giác chật trội của không gian nhỏ  của phòng khách
"Trong một căn phòng khách nhỏ , bạn có thể sử dụng giường hoặc ghế đẳng mà di chuyển ra khỏi đường khi bạn cần không gian , " Rachman nói. "Chỉ cần vững chắc để xem xét làm thế nào sofa cao cấp bạn cần phòng mà chức năng và nếu có bất kỳ yêu cầu đặc biệt. Giá dụ , nếu bạn cần một chiếc ghế sofa thu quân cho khách."
ghe sofa don gia re
ghe sofa don gia re

"Tường nghệ thuật quá khổ cũng mở mang sofa góc đẹp phòng , " Rachman nói. ". Làm một bức tường giọng trải dài màu sắc và đào sâu căn phòng Bạn có thể sử dụng một màu tu bổ hoặc một cái gì đó mà cung cấp độ tương phản: Bạn có thể có ba bức tường trung tính và sau đó đi mà cùng một màu sắc và sử dụng các phiên bản sâu xa nhất của màu đó cho các bức tường giọng."
Tạo sofa giuong gia re ảo giác về không gian hơn là con đường để đi , tin Rachman. sofa van phong Một tấm thảm khu vực ấn độ dương tuyệt vời có thể được sử dụng để đánh dấu khu vực ấn độ dương tiếp khách , hoặc bạn có thể tạo một hoa văn , như chevron sọc , trên sàn gỗ cứng của bạn để tạo ra cửa ải để giúp phòng cảm thấy sofa đơn giá rẻ Đường bằng phẳng hơn. Và chỉ vì bạn có một chiếc ghế sofa không có tức là bạn phải có một bàn cà phê tiêu chuẩn.
Hãy suy nghĩ về dòng chảy liên lạc khi bạn sắp xếp đồ đạc , nhưng tránh đặt tất thảy các phần trong một góc của căn phòng. Cũng xem xét kéo ghế sofa của bạn cách xa tường. Động thái đơn giản này mang đến cho bạn không gian để thêm một bảng điều khiển cung cấp lưu trữ mở và một nơi để hiển thị đồ sưu tầm yêu thích của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét