Thứ Năm, 16 tháng 7, 2015

Những lý do để bạn nên mua sofa cover

Bìa sofa thường xuyên mua cho ba lý do. Đầu tiên là để bảo vệ các đồ nội thất trong cùng một cách mà những năm 50 và 60 ghế sofa được bảo vệ bằng nhựa hoặc nhựa nắp.Nhưng trong khi các vỏ bảo vệ các đồ nội thất, họ không thoải mái, cũng không hấp dẫn tại nhà. Các phiên bản mới hơn của vỏ sofa thực hiện để bảo vệ nội thất thường được làm từ loại vải bền và giả da, và không chỉ có chức năng, mà còn đẹp. Thứ hai lý do phổ biến nhất để mua một ghế sofa là để thay đổi cái nhìn và cảm nhận của một ngôi nhà, trước khi hoặc sau khi trang trí lại nó. Cuối cùng, nhiều người chọn mua một ghế sofa thay vì một chiếc ghế sofa mới, khi này già đi, nhuộm màu, hoặc bị gạt. Không có vấn đề là lý do mà một ghế sofa đang được sử dụng cho, nó nên được lựa chọn để phù hợp với thiết kế nội thất của căn phòng.

sofa cho phòng khách nhỏ
sofa cho phòng khách nhỏ

Trái ngược với niềm tin phổ biến, đồ nội thất không có để phù hợp với bất cứ điều gì trong phòng để nhìn tốt. Trong thực tế, một ghế sofa màu tím không thể nhìn sofa gia re tốt với những bức tường màu tím, và cũng không thể một hoa. Ý tưởng tốt nhất là một trong hai sử dụng ghế sofa như tương phản hoặc sử dụng nó để tinh tế buộc tất cả mọi thứ lại với nhau. Ví dụ, nếu các bức tường và trần nhà màu tím là màu trắng, hoặc là một màu tím hoặc một ghế sofa hoa là một lựa chọn tốt. Điều này là bởi vì nó làm nổi bật màu sắc đã có trong phòng, trong khi không áp sofa phòng khách giá rẻ đảo bất cứ điều gì. Lựa chọn tuyệt vời khác bao gồm slipcovers ghép nối với rèm cửa, với đường viền, hoặc với bất kỳ mô hình trên các bức tường. Ví dụ, rèm cửa màu đỏ cặp xuất sắc với một chiếc ghế sofa màu đỏ; một ghế sofa da màu đen phù hợp với đường viền màu đen ở gần như bất kỳ màu sắc của căn phòng; và một ghế sofa màu xanh lá cây có thể tăng cường giao diện của sọc hình nền màu xanh lá cây.
Xác định quy mô Bìa Sofa
Sofa sofa cao cap bìa đến trong một loạt các kích cỡ và cũng có thể được tùy chỉnh kích thước cho bất kỳ sofa. Trong cả hai trường hợp, nó là cần thiết để có các số đo của ghế sofa trước khi mua một bìa. Đầu tiên, xác định các loại ghế sofa, trong đó có thể bao gồm hai chỗ ngồi, ba chỗ ngồi, chaises, ghế, giường, và nhiều hơn sofa da thật tại hà nội nữa. Tiếp theo, quyết định loại ghế sofa là cần thiết và lấy số đo phù hợp. Hầu hết các trang bìa cần đo chiều cao, chiều dài, chiều rộng của ghế sofa. Tuỳ chỉnh hoặc điều chỉnh slipcovers đòi hỏi các phép đo của gối hoặc nệm, chiều cao từ mặt sau của ghế sofa để đệm, và độ dài của váy sofa.
Mua Sofa Covers trên eBay
Nếu bạn đang tìm kiếm bao gồm sofa cho nhà của bạn, bạn nên quyết định những gì màu sắc hoặc các mẫu mà bạn cần, quyết định ngân sách của bạn, và sau đó đo sofa của bạn. Viết ra bất kỳ phép ghế sofa nỉ đẹp đo cần thiết trước khi bạn bắt đầu tìm kiếm của bạn để tiết kiệm thời gian và rắc rối khi bạn tìm thấy một vỏ bọc ghế sofa mà bạn thích. Tùy thuộc vào nhu cầu của bạn, bạn có nên tìm kiếm thiết kế bìa sofa hoặc, nếu sofa của bạn là một tiêu chuẩn một hoặc trong một phong cách đơn giản, tìm kiếm cho sofa trước khi thực hiện bao gồm có sẵn trên eBay.
Điều kiện tìm kiếm tốt bao gồm 'hai sofa chỗ ẩn náu "," tồi tàn sofa sang trọng bao gồm', 'sofa đàn hồi bao gồm', hoặc 'sofa rửa được bao gồm. Một trong những điều để xem cho đề cập đến chi phí vận chuyển; sofa văn phòng Ghế sofa từ người bán hàng ở nước ngoài có thể không được hiệu quả chi phí và thường mất nhiều thời gian để tàu hơn ghế sofa được bán bởi người bán hàng địa phương. Ngoài ra, một số ghế sofa với bao di động được bán như 'bìa sofa ", có nghĩa là bạn nên đọc kỹ mô tả đầy đủ trước khi mua một món hàng, chủ yếu là để đảm bảo rằng bạn đang nhận được sự che chắn, và không phải là sofa. Cuối cùng, nhựa vinyl và bìa được dành cho mục đích lưu trữ cũng được bán dưới tên gọi, cùng vỏ sofa. Nếu bạn đang tìm kiếm loại ghế sofa, bạn thường có thể tìm thấy nó bằng cách xác định 'kho'.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét