Thứ Sáu, 10 tháng 7, 2015

Nguyên nhân khiến phòng khách chật trội với nội thất

Đã bao giờ bạn thức dậy, hay đi làm về rồi thấy phòng khách của mình chật trội khó chịu. Nguyên nhân đó là gì? Cách khắc phục như thế nào? Hãy đọc bài vietso của chúng tôi hôm nay nhé!
Sống trong một không gian nhỏ có nó chia sẻ công bình của những thách thức: ít hoặc không tồn đáng , khu chật chội , cản bất thượng nhiều sự linh hoạt.Bạn có khả năng làm một nghề nghiệp không gian nhỏ định điểm bạn nếu bạn bạt thủ một tẹo tiêu tân lập dị và một số tác phong phổ quát. Như hạ là một số châm ngôn miễn đắc khi trang hoàng một không gian nhỏ.
1. Đưa thanh rèm ở địa vị sai
Bạn đại bán ba cập chiều cao hình ảnh của một phòng , nhất dạng khai gian , bởi rèm cửa được đặt cẩn trọng và que rèm.
Các siêu qua các màn , các phòng siêu qua có khả năng Lộ rõ ra. Và na ná , nếu rèm cửa của bạn được đẩy trở lại và phần tàn tồn ở hai bên của cửa sổ , nó ghế sofa góc có khả năng giúp các cửa sổ Lộ rõ ra rộng rãi hơn. Bạn có khả năng kiểm tra Các ngài trí bằng cách nhờ một người bạn giữ lên bức màn và bổng tử chỉ trên khai phóng sổ , chụp ảnh , và so sánh nó với bức màn và bổng tử nạp nhập khoảng 5 "từ trần nhà. Xem ví dụ này ở đây .
2. Duy độc nhất nhân tấm thảm quá nhỏ
Một tấm thảm lĩnh vực căn bản sang thiết một không gian sàn. Một tấm thảm đó là quá nhỏ sẽ lừa bộng ong thừa vọng sàn là nhỏ. Điều này cản bất thượng nghĩa là bạn cần duy độc nhất nhân tấm thảm treo tường-to-tường. Hãy thử để có được một tấm thảm đủ lớn cho đồ nội thất của bạn du ngoạn đôi chân của họ trên ( hoặc bất hạ ô hai chân trước ). Những thảm có xu hướng đến kích tấc tiêu chuẩn; nếu bạn chẳng thể phát kiến kích tấc mà sofa phong khach biện công bạch tống gian của bạn , hãy coi xét hướng tới một cửa hàng mậu dịch bán thảm tàn tích tàn dư. Họ có khả năng cắt các tấm thảm để khẩu kính của bạn và buộc ràng các cạnh. Ném một pad để hẠvà bạn sẽ duy độc nhất nhân tấm thảm hoà hài bạch tống gian của bạn. Ngoại giả , hãy kiểm tra Flor , mà làm cho gạch thảm có khả năng được cắt theo kích tấc hoặc hình dạng và cho phép của bạn tạo ra khuôn đổ thê kỷ bạn.
 3. Được disorganized
không gian nhỏ của bạn không phải là không có những thứ , nhưng một không gian thật sự lộn xộn có khả năng nhìn chật chội và nhỏ. Bạn có khả năng nhận được không gian của bạn hơn bằng cách thực hiện một vài đổi thay kiểu sợi. Hoán đổi gương phòng tắm của bạn của chúng tôi cho một gương thuốc nội-phong cách có khả năng tạo ra một countertop sạch hơn.Một khóa sofa giường hà nội và giữ áo bằng cửa trước có khả năng giải phóng không gian chúa thượng cánh thông thường của bạn. Cửa hàng như cửa hàng container , Bed Bath & Beyond , và Storablescung cấp một phạm vi Đông nhiều của các đối tượng được Quảng Đức để làm cho không gian của bạn có kiểu sợi hơn.
4. Không sử dụng màu sắc để lợi thế của bạn
không gian nhỏ không phải là đơn sắc để trông lớn hơn - màu sắc là một Trở ngại vời để thêm phong trào ghế sofa da , khuôn đổ và phong độ cho một không gian nhỏ. Những màu sắc tốt nhất cho không gian của bạn sẽ là bất cứ màu gì bạn thật sự yêu. Bí quyết là để tìm bóng chuẩn xác mà thật sự làm việc trong phòng. Bạn có khả năng yêu rừng xanh nhưng sơn tất thảy các bức tường của bạn một sâu , màu xanh đậm có khả năng không phải là câu trả lời.Tìm hiểu làm thế nào để chọn đúng màu mỗi lần.
5. Xin từ được miếng tùy chỉnh
Đừng sợ hãi bởi từ "tùy chỉnh". Nhiều cửa hàng cung cấp miếng tùy chỉnh , và các giá tùy chỉnh có khả năng tương tự như giá luôn luôn , nó có khả năng đơn giản chỉ là một thời gian dài hơn chì. ghế sofa đơn giá rẻ Đây có thể là một ghế sofa bằng xung xung vải tùy chỉnh hoặc màu sắc , hoặc một bảng trong một hoàn chỉnh hoặc nguyên liệu. Thời gian đầu còn có thể là trực liên thành nó , đặc biệt là nếu nó giúp thao trì Sự tình không gian nhỏ của bạn. Tề chọn tùy chỉnh khác có khả năng liên quan đến vốn chủ sở hữu mồ hôi thê kỷ bạn. Ví dụ , có hàng trăm hack đồ nội thất sử dụng đồ nội thất Ikea , nơi bạn có khả năng biến một mảnh đơn giản vào ná môn tử thêm chức năng cho ngôi nhà của bạn.
ghế sofa da
ghế sofa da

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét