Thứ Sáu, 10 tháng 7, 2015

IKEA có xứng đáng là nhà sản xuất số 1 hay không?

Nếu bạn đã treo xung quanh ngân sách kệ tivi nhà trang trí cho lâu dài , bạn đã có thể nhận thấy rằng tôi là một fan ngưỡng mộ lớn của IKEA. Là siêu rẻ và siêu phá vỡ , cửa hàng này đã cơ hồ đơn thương giường ngủ độc mã đã giúp tôi tạo ra một ngôi nhà tủ quần áo tuyệt vời.
hầu hết các bàn trang điểm mục mà tôi đã mua ở IKEA đã được thực hiện cũng đáng ngạc nhiên và lâu dài , nhưng khi chồng và tôi đã mua sắm cho ghế sofa mới , IKEA không phải trong top ten những nơi tôi đến tìm.

quay lại khi Mỹ có một nền đỡ tốn kém để nói chuyện , chúng tôi đã mua một cách vẻ vang sofa Le Corbusier LC7 Đại trông tuyệt đối tuyệt vời. Đó là kiểu dáng đẹp. Đó là mát mẻ. Nhưng quan trọng nhất , nó đã được hiện đại - một trong những phong cách mặc cả hai vợ chồng tôi có thể đồng ý.
chóng vánh chuyển tiếp đến hai đứa con rồi đây , và tôi đã bị bệnh của nó. Đó là lạnh vào mùa đông và năm cấm cảu xung quanh. Tôi có thể chứng nhận rằng Le Corbusier đã không Duy Tân ghế sofa giá rẻ hà nội sofa LC8 mình cho thẩn thơ nhưng thay vì có ý định đó sofa giuong cao cap cho các bữa tiệc cocktail tiêm tế. Tôi nghĩ rằng những người đàn ông đã có thể ngồi trên đó uống rượu gin và nữ giới sẽ ngồi thận trong chiếc váy bút chì trong lúc nhấm nháp Manhattans. Nó sẽ làm việc tuyệt vời cho điều đó. Sự tình độc nhất là chúng tôi không phải là phức tạp , và với đủ loại cocktail trong chúng tôi , chúng tôi có thể trượt tức khắc bằng đệm da sang trọng của nó.

sofa phòng khách giá rẻ
sofa phòng khách giá rẻ

Ít trẻ con cũng không bám tốt với dây chuyền hiện đại và có khuynh hướng trượt phải off đệm da sang trọng của nó. Dù rằng , họ có thể mạc danh ki bám vào lưng và đi qua nó như một tia cân bằng.
Tôi phát ốm vì điều đó.
bởi thế , tôi đã làm những gì có mẹ hiện đại sẽ làm gì. Tôi đã bán nó.
Sự tình là , bệnh hoạn của tôi lại cho chúng tôi sofaless , bởi thế chúng tôi bắt đầu mua sắm. Tôi thứ lỗi IKEA vì tôi không muốn có một ghế sofa siêu rẻ. Tôi đã có quá đủ cấm cảu , ghế sofa tá bất trú và muốn có một ghế sofa đắt tiền hơn mà có thể kéo dài trong một thời gian dài.
Tôi cần phải biết rằng nghĩ tới này sẽ không làm việc , vì tôi là siêu rẻ. Sau nhiều tháng đi mua sắm và ngồi trên sàn nhà , tôi đã trảo trước một số ghế sofa mà tôi thật sự thích , nhưng các thẻ giá để lại cho tôi cảm thấy một chút bệnh cũng có , đặc biệt là kể từ khi chúng tôi đã Hiệp Mỹ Đông lại khách thuê nhà và đã hạ quyết tâm rằng bây giờ chúng tôi cần hai ghế sofa.
nhất đán nọ , chúng ta ngẫu nhiên đến IKEA , và sau giờ mua các đồ dùng , phát kiến trẻ nít của chúng ta trải rộng trên tất cả các ghế sofa màn Kivik. Hẳn nhiên , chúng ta cũng phát hiện một đôi cân bằng trên bàng tử rộng lớn của Le Corbusier-phong cách , nhưng tất cả kinh qua yết hiểu sự không bị hạn chế tuyệt trần của sofa văn phòng nhỏ nó.
"Không , " tôi nghĩ , "Không hữu phưæ ng nào."
Nhưng dang , tôi kiên cố đã làm như vải. Và các dòng. Và sự vững chắc của nó.
"Nhưng sofa góc giá rẻ hà nội là bao nhiêu?" Chồng hỏi.
Tôi  phản hồi , "Nó sẽ phí tổn cho chúng ta khoảng $ 1560"
"Wow! Đó là liêm giá. Đối với một?"
"Không sofa đơn hà nội , cho cả hai."
do vậy , chúng ta rời cửa hàng mậu dịch với hai loveseats Kivik trong Teno sắc quang xám. Với tất cả khoản hạng chúng ta câu lưu , chúng ta cũng chọn ăn nhập với Kivik bệ chân.
do vậy , tôi nghĩ gì?
dường như loveseats Kivik đã tiến hoá tuyệt trần. Một hậu niên , họ vẫn nhìn thương hiệu mới. Bản lai , tôi đã cố gắng để giữ các trẻ nít và tất cả bầu bạn của họ xuất cảnh những bàng tử rộng bằng cách giảng giải rằng các khí giới bất hàng biên tả để ngồi. Nhanh chóng biện nhận sự vô tích sự bộ bàn ghế sofa cao cấp của tôi , tôi bây chừ chích tiêu cố gắng để giữ cho lông mèo tắt của họ. Các bàng tử đang nắm giữ lên tốt , ngay cả với các mặc , lệ dịch và trọng lượng của các thành viên gia đình can khí , bầu bạn và vật nuôi.
Các ghế sofa đã chứng minh như không bị hạn chế khi họ dường như trong showroom IKEA. Các xung vải mà chúng ta đã chọn là một dệt nubby , và tôi thừa vọng đã chi trì mạnh ở của nó , vì các xung vải trông vẫn còn mới. ( cæ  ô bản tiền quá khứ với các xung vải na ná , tôi có quan cảm rằng bìa vải cotton sẽ không giữ lên là tốt , nhưng tôi đã không kiểm tra những người. )
Một thân tố thư của tôi ( và điều này có xác xuất đại bất liễu một fetish ) là các đệm ghế được biên tả trong một cách mà họ chẳng thể được lộn. Tôi muốn biến đệm ghế sofa của tôi thường xuyên , như tượng lật một tấm nệm , để thừa nặc các đệm nhất nhậm hoa nhất. Mặc dù các đệm vẫn nhìn tuyệt trần , tôi lại đãi rằng những duy độc nhất nhân one-side-chỉ-sử dụng , "một năm do đó nó sẽ bị lãng quên" , bên đó có tất cả những bạt thủ. Nhiên nhi , các đệm lưng có xác xuất được lộn.
mặc dù bất qua thời kì mới biết bản chất thực sự của các ghế sofa , với khoản hạng chúng ta trả tiền , tôi đã rất chấp nhận với chất lượng và sự không bị hạn chế. Trong nhà tôi , ghế sofa Kivik đã đối đãi và trông như tượng đắt hơn nhiều ghế sofa , và đó là một món hời thực sự , thực sự!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét