Chủ Nhật, 19 tháng 7, 2015

Chăm sóc cho một Vintage Leather Sofa

Bởi vì da là một sản phẩm tự nhiên, nó đòi hỏi phải nhẹ nhàng và chuyên gia làm sạch phải được giữ trong điều kiện tốt nhất có thể. Bởi vì da cơ bản là da, một quy tắc của ngón tay cái để chăm sóc nó là nó phải được đối xử với sự tôn trọng và chăm sóc làn da của con người có đủ khả năng. Điều này đặc biệt đúng với da vintage như nó đã đứng vững qua các bài kiểm tra về thời gian và cần được điều trị nhẹ nhàng để đảm bảo độ bền của nó tiếp tục. Dưới đây là một bảng tóm tắt các dịch vụ chăm sóc tốt nhất cho một ghế sofa da vintage.
Làm sạch và chân không
Thường xuyên sofa góc phòng khách lau bụi ghế sofa với một miếng vải khô và hút chân không ở các góc và dưới đệm ghế nếu chúng được tháo rời.
Tránh làm ướt & chất tẩy rửa
Da có thể được lau bằng khăn ẩm, nhưng tránh độ ẩm quá mức và không sử dụng chất tẩy rửa trên nó ghế sofa nỉ như là họ có thể làm răng đổi màu.
Sử dụng sản phẩm làm sạch da chuyên gia
Có một số sản phẩm làm sạch da chuyên gia trên thị trường. Khi da được điều trị bằng một lớp bảo vệ, nó không phải là cần thiết để sử dụng sản phẩm đắt tiền thường xuyên. Giữ sofa sạch sẽ được đầy đủ trên một cơ sở hàng ngày và làm sạch chuyên gia định kỳ sáu tháng sẽ giữ nó trong tình trạng tốt.

sofa da thật tại hà nội
sofa da thật tại hà nội

Xoay đệm
Nếu sofa có đệm có thể tháo rời, biến chúng thường xuyên để cho ngay cả mặc.
Tránh ánh nắng trực tiếp
Giống như bất kỳ loại vải, da có thể mờ dần nếu được đặt trong ánh sáng mặt trời trực tiếp, vì vậy xoay đồ nội thất xung quanh phòng để ngăn ngừa ghế sofa đơn phòng ngủ tiếp xúc liên tục, hoặc tránh nó hoàn toàn.
Tìm một Leather Sofa Vintage trên eBay
Để mua một chiếc ghế sofa da vintage trên eBay, từ trang chủ, di chuột qua All Categories ở phía bên tay trái của trang. Chọn Home & Garden và sau đó di chuột qua Furniture & Living. Chọn Đi văng, Ghế & Suites từ trình đơn thả xuống, sau đó văng .. Các tìm kiếm sau đó có thể được tinh chế bằng hai cách. Gõ vào chi tiết cụ thể vào thanh tìm kiếm ở trên cùng của sofa cho phòng khách nhỏ trang, tìm kiếm trong các loại ghế sofa. Ví dụ, nếu các mục mong muốn là một sofa kiểu áo choàng vintage, tìm kiếm cho "chesterfield da vintage." Ngoài ra, sử dụng các loại ở phía bên tay trái của trang này để thu hẹp tìm kiếm bằng cách chọn các tiêu chí như độ tuổi, mức giá, và màu sắc. Tiếp tục sử dụng các loại refine tìm kiếm cho đến khi sofa da vintage mong muốn được tìm thấy.
Phần kết luận
Một bộ sofa da vintage là một mảnh sofa da đẹp cổ điển của đồ nội thất nổi tiếng với phong cách vượt thời gian và chất lượng lâu dài. Những mảnh sofa giuong ngu này được xây dựng để cuối cùng và cung cấp một mức độ tay nghề không thường được tìm thấy trong các đối tác hiện đại của họ. Một bộ sofa da là một sự đầu tư cho ngôi nhà, vì vậy cần thận trọng trong việc lựa chọn một chiếc ghế sofa phù hợp với căn phòng có kích thước và phong cách, ngân sách được xác định, và các yêu cầu của điều kiện. Đặc biệt chú ý phải được thanh toán với điều kiện của các mảnh khi mua vintage, do đó sofa da sẽ là một đầu tư lâu dài. eBay cung cấp các diễn đàn hoàn hảo cho việc tìm kiếm một ghế sofa da vintage như các công cụ tìm kiếm của nó cho phép tất cả các tiêu chí cụ thể để được đáp ứng và mục chính xác được tìm thấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét