Thứ Tư, 15 tháng 7, 2015

5 bước lựa chọn nội thất hợp màu sơn tường

Phù hợp với màu tường với màu sắc nội thất không phải là khó khăn như bạn nghĩ, vì vậy bạn không nên quá nhấn mạnh về bánh xe màu sắc và sự phức tạp của mô hình cạnh tranh. Dưới đây là một vài bước để đảm bảo phòng nào bạn đang trang trí trông phong cách và thỏa với nhau.
Bước 1 - Đánh giá nội thất của bạnLấy mảnh đồ nội thất mà bạn đang làm việc, hoặc thành phần yêu thích của bạn một bộ đồ nội thất, và chắc rằng điểm khởi đầu cho việc phối màu cho căn phòng. Nếu các đồ nội thất có màu sắc rắn, sử dụng gia đình sofa giường đa năng màu sắc để lựa chọn màu sắc để sơn tường. Hãy chắc chắn rằng bạn không sử dụng chính xác cùng một màu sắc vì nó sẽ làm cho căn phòng của bạn trông đơn điệu và nhàm chán.
Nếu mảnh của sofa da đẹp đồ nội thất có chứa một mô hình, chọn gia đình màu sắc từ màu sắc tương phản nổi trội. Cách khác, hãy tìm một màu sắc được sử dụng một cách tiết kiệm và mất màu tường của bạn khỏi gia đình đó. Bằng cách này, màu sắc nội thất được gắn liền với màu sắc của các bức tường độc đáo mà không bị quá rõ ràng. Bạn có thể mua một bánh xe màu hoặc mẫu màu khác nhau tại bất kỳ sơn hoặc cửa hàng DIY.
sofa da that
sofa da that

Bước 2 - lừa Room của bạnBạn có thể đã nghe các quy tắc cũ về trang trí phòng nhỏ với màu sắc ánh sáng và các phòng lớn hơn với màu tối. Trong khi có lẽ bạn nên dính vào này, một bức tường giọng của một màu tối duy nhất có thể rất nổi bật. Nếu màu sắc nội thất của bạn là tối, quyết định xem bạn muốn bắt chước bóng đó vào bức tường của bạn (một ghế sofa nỉ lần nữa, nó là tốt nhất để giữ cho nó vào một bức tường nếu phòng của bạn là nhỏ) hoặc sofa góc hà nội đi cho các màu trung tính hơn để các màu tương phản đồ nội thất của bạn có hiệu quả. Đừng quên để vẽ chỉ là một phần ẩn của một bức tường với màu sắc được lựa chọn của bạn (hoặc một số ít những người khác nếu bạn gặp khó khăn khi quyết định) trước khi bạn cam kết sơn nó hoàn toàn.
Đôi khi, một khi sơn trên tường, nó không phải là hoàn toàn những gì bạn đã hình dung và cũng có thể nhìn sofa cho phòng khách nhỏ khác nhau từ bộ sưu tập màu bạn chọn tại cửa hàng. Đừng ngại thay đổi tâm trí của bạn; bạn phải nhìn vào những bức tường mỗi ngày!
Bước 3 - Kết hợp màu sắc (bắt buộc)
Nếu bạn đã chọn một màu sắc cho bức tường của bạn mà bổ sung cho nội thất của bạn, nhưng đang lo lắng rằng nó có thể là quá lớn hoặc quá đáng cho bốn bức tường, bạn có thể kết hợp màu sắc và giai điệu hãm của ghe sofa don gia re hue cùng để làm cho bức tường và đồ nội thất của bạn phối hợp .
Sử dụng các màu sắc tươi sáng hơn trên chỉ là một bức tường như là một dấu, sử dụng nó như là một biên giới, hoặc thử vẽ các đường sọc ngang. Sử dụng một t-vuông chống lại bên cạnh bức tường để đảm bảo sọc của bạn là thẳng và đánh dấu mỗi vài inch để làm cho dòng của bạn hoàn hảo trước khi áp dụng băng và lớp sơn.
Bước 4 - AdditionsSau khi bức tường của bạn được sơn, bắt đầu đến giai đoạn phòng của bạn với nội thất nhiều hơn, đồ nội thất mềm và thậm chí nghệ thuật có tính năng gia đình cùng một màu sắc. Đừng ngại để trộn mô hình và kết cấu; nó sẽ không cảm thấy rời rạc như bảng màu sẽ buộc tất cả mọi thứ cùng độc đáo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét