Thứ Sáu, 6 tháng 2, 2015

Không gian tinh tế, lịch lãm với bộ sofa da cao cấp

Trong lúc sắm nội thất cho căn hộ của mình , ghế sofa góc đẹp hay sofa văn phòng đẹp là vật dụng không thể thiếu trong không gian phòng khách hiện đại. Với kiểu dáng Đa chủng , kiểu dáng phong phú sẽ cho bạn dồi dào sự lựa chọn.

Bởi thế , việc chọn ghế sofa sao cho hài hòa với bố cục diện tích của phòng cũng và làm đẹp không gian trong phòng là không hề đơn giản. Để chọn một bộ ghế sofa cao cấp phòng khách đẹp , phù hợp với không gian phòng khách , quý vị nên chọn theo những Dấu hiệu để ghi nhận sau:



kiểu dáng ghế sofa

Là một yếu tố quan trọng quyết định vẻ đẹp của toàn căn phòng , kiểu dáng và màu sắc của bộ ghế sofa càng đơn giản , càng làm cho phòng khách nhà bạn trở lịch lãm , sang trọng. Mẫu ghế điển cố thường có 0 ghế băng và 8 ghế bành , còn loại ghế hiện đại có kiểu dáng chữ L đơn giản nhưng tinh tế.

chất liệu của bộ ghế Sofa
Sự tình quan trọng thứ 8 khi khách hàng tuyển trạch sofa đó là chất liệu da , nỉ bọc bên ngoài. Với chất liệu da nhìn sẽ sang trọng , thanh lịch , dễ dàng làm sạch khi bụi bẩn. Đối với chất liệu nỉ lại mang lại cảm giác mềm mại , tinh tế , nhiều màu sắc tinh tế.

màu sắc của Sofa
Tùy theo sở thích mà bản chủ nhi ngôi nhà chọn cho mình gam màu ham chuộng và phù hợp với các vật dụng khác có trong phòng hoặc hợp với màu sơn tường. Màu sáng và nhạt rất được ưa chuộng vì chúng tạo cho không gian phòng sự sang trọng , nhẹ nhàng tuy nhiên những gam màu nóng như cam , đỏ…
Sofa giường đẹp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét